TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba trở thành Nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi “Sáng tạo xây dựng 2019”

Tin công ty

30/10/2019

Vừa qua, BCH Đoàn trường Đại học Kiến trúc phát động cuộc thi “Sáng tạo xây dựng 2019”. Theo đó, Công ty CP Ecoba Việt Nam vinh dự là Nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi khoa học thường niên, lành mạnh cho sinh viên Khoa Xây dựng và sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, hướng tới “ Chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”.  Giúp sinh viên nắm vững hơn các kiến thức đã, đang và sắp được học: Kiến trúc, kết cấu, sức bền vật liệu, cơ học cơ sở, thi công . . . Đồng thời, đây cũng là cơ hội  học hỏi, sáng tạo, dành cho những bạn sinh viên có đam mê nghiên cứu khoa học, tìm hiểu các kiến thức mới, tích lũy các kiến thức chuyên ngành liên quan.

 

 

Sở dĩ, Ecoba Việt Nam trở thành Nhà tài trợ chính cho chương trình bởi Công ty CP Ecoba Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng  – hoàn thiện và là nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, và với mong muốn thông qua cuộc thi đẩy mạnh phong trào nghiên cứu của sinh viên về ngành nghề xây dựng và tiếp bước, bồi dưỡng cho những đam mê tìm hiểu kiến thức chuyên ngành

Việc tích cực đầu tư cho học vấn, đầu tư cho những tương lai của ngành giúp cho các bạn sinh viên có những định hướng đúng đắn và hiểu hơn về chuyên ngành. Ecoba sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên để thúc đẩy mạnh mẽ các phong trào nhằm nâng cao các kiến thức, kỹ năng hơn nữa.