TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ khởi công dự án Lumi Hà Nội

Tin dự án

01/04/2024

Vừa qua, Ecoba Việt Nam đã được chủ đầu tư Capitaland tin tưởng để lựa chọn thực hiện gói thầu Thi công và hoàn thành công tác kết cấu hầm cụm 1 & 2 - Dự án Lumi HanoiGói thầu dự kiến sẽ hoàn thành trong 09 tháng. Lễ khởi công đã được diễn ra vào ngày 28/03/2024 vừa qua ,với sự góp mặt của Chủ đầu tư cùng các đơn vị đối tác sẽ đồng hành cùng Ecoba trong quá trình triển khai sắp tới.

 

 

Lumi Hanoi là dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi CapitaLand Development, nhánh phát triển bất động sản của tập đoàn CapitaLand - một trong những tập đoàn bất động sản đa dạng lớn nhất châu Á. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, sở hữu tầm nhìn panorama tuyệt đẹp ra công viên 5 ha. Lumi Hanoi được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Dự án Lumi Hanoi mang đến khoảng 3.950 căn hộ được phân bố trong 9 toà tháp, mỗi tháp có chiều cao từ 29 đến 35 tầng. Với sự đa dạng về diện tích căn hộ, từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ, cùng các lựa chọn cao cấp như căn duplex và penthouse với diện tích lớn, Lumi Hanoi không chỉ là một dự án chung cư thông thường mà còn là một nơi an cư độc bản với hơn 80 tiện ích độc đáo dành riêng cho cư dân. Có thể kể tới như: 3 hồ bơi ngoài trời với thiết kế khác biệt, bộ đôi rạp chiếu phim trong nhà và ngoài trời, các sân tập thể thao, khu BBQ, ...Dự án hứa hẹn mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

 

Tại buổi lễ, Ông Đỗ Tuấn Minh – Giám đốc phụ trách dự án của Ecoba Việt Nam chia sẻ: Được lựa chọn là nhà thầu chính đồng hành phát triển xây dựng dự án, vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với Ecoba Việt Nam. Đồng thời đưa ra cam kết sẽ tập trung nguồn lực và kiểm soát chặt chẽ quá trình thi công dự án để đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ, đáp ứng các yêu cầu về an toàn, chất lượng, kỹ thuật.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ khởi công:

 

 

 

 

 

 

 

Ecoba Việt Nam đã có những thế mạnh vượt trội nhờ vào sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc, bài bản về công tác quản trị hệ thống, các công nghệ hiện đại trong thi công nhà cao tầng - thiết kế và đầu tư đồng bộ hoá hệ thống quản lý, cung ứng về máy móc, thiết bị, vật tư, nhân sự phục vụ thi công theo các chuẩn hoá, tối ưu thi công nhằm đảo bảo an toàn, chất lượng và tiến độ vượt trội.