TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

ECOBA Việt Nam hợp tác chiến lược với Huyndai E&C

Tin công ty

23/05/2019

Ngày 22/5, Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty CP Ecoba Việt Nam và Công ty Huyndai Xây dựng (Huyndai E&C) đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là một bước tiến mới và quan trọng trong tiến trình hợp tác lâu dài của hai bên.

 

Hợp tác toàn diện với nhiều dự án trọng điểm

Lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện” có sự tham gia của Ông Võ Tiến Đạt – TGĐ CTCP Ecoba Việt Nam, Ông Seo Sang Hoon - Phó Chủ tịch Điều hành Hyundai E&C và thành phần Ban lãnh đạo đại diện 2 bên. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Ecoba Việt Nam, sau hàng loạt những giải thưởng uy tín trong thời gian vừa qua.

Theo nội dung ký kết, Ecoba Việt Nam và Hyundai E&C sẽ hợp tác trong việc triển khai các dự án xây dựng tại Việt Nam và tập trung chủ yếu vào những công trình trọng điểm về cơ sở hạ tầng, đô thị… mang lại giá trị cao cho cộng đồng, xã hội và đất nước. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, lãnh đạo hai bên cũng có những trao đổi quan điểm về những xu hướng, chính sách cập nhật của ngành Xây dựng – Bất động sản của Việt Nam.

Đánh giá cao cơ hội hợp tác bền vững với Ecoba Việt Nam, ông Ông Seo Sang Hoon – Đại diện Huyndai E&C cho biết: “Thoả thuận hợp tác toàn diện là điểm khởi đầu cho một hành trình hợp tác lâu dài giữa hai công ty. Tôi chắc chắn rằng nếu như kết hợp những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến mà Tập đoàn Huyndai đang có cùng với nguồn lực và sự am hiểu thị trường trong nước của Ecoba, hiệu quả những dự án mà chúng tôi mang lại cho khách hàng sẽ đạt mức tối ưu.”

Tại Hàn Quốc, Huyndai E&C được biết tới là một trong những tập đoàn mạnh trong lĩnh vực xây dựng, công trình dân dụng, môi trường, kiến trúc, phát triển đô thị và đang vươn ra toàn cầu thành một chuyên gia về giải pháp xây dựng toàn diện. Bằng phương pháp quản lý bền vững, Huyndai E&C đã trở thành công ty xây dựng xuất sắc của châu Á với xếp hạng tín nhiệm tốt.

 

 

Nỗ lực không ngừng trở thành nhà thầu mang tầm quốc tế

Với mục tiêu trở thành nhà thầu mang tầm vóc quốc tế, trong suốt thời gian qua, Ecoba Việt Nam không ngừng hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới để khai thác tối đa nguồn lực, chuyển giao công nghệ, chuyên nghiệp hoá phương pháp thực hiện các dự án từ giai đoạn tư vấn, quy hoạch đến xây dựng, quản lý, vận hành.

Ông Võ Tiến Đạt – TGĐ Ecoba Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng với việc ký kết Thỏa thuận hợp tác lần này với Huyndai E&C, một tập đoàn xây dựng hàng đầu của Hàn Quốc, hai bên có thể phát huy và khai thác tốt nhất các thế mạnh của nhau và thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực thi công xây dựng, phát triển đô thị, hạ tầng.”

 

Được thành lập từ đầu những năm 2000, Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng và quản lý dự án chuyên nghiệp. Trên suốt hành trình phát triển của mình, Ecoba đã khẳng định được vị trí, uy tín và năng lực của mình qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế. Ecoba cũng là nhà thầu tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình tiêu chuẩn vào quản trị và đã có những bước phát triển vượt bậc.

Năm 2018, Ecoba Việt Nam vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất được tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á Enterprise Asia trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Châu Á 2018” (APEA). Tháng 1/2019, Ecoba có tên trong bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố và Top 3 nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam.