TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Dự án An Lạc Green Symphony đạt chứng nhận 3.000.000 giờ an toàn do Chủ đầu tư trao tặng

Tin dự án

29/02/2024

Vừa qua, Ecoba Việt Nam đã nhận được chứng nhận Hoàn thành 3 triệu giờ an toàn tại dự án An Lạc Green Symphony do Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc trao tặng.

Thành quả đó chính là nhờ sự nỗ lực của bản thân mỗi CBNV tại dự án trên tình thần Kỷ luật trong công việc và Trách nhiệm với sự an toàn của bản thân và cho toàn thể dự án. Trên tinh thần đó, những Quy trình về An toàn được thực hiện một cách bài bản, nghiêm túc và hình thành tác phòng làm việc chuẩn xác. Dự án An Lạc Green Symphony là một trong những dự án luôn được đánh giá cao trong các chuyên đề về an toàn.

 

 

Trong suốt thời gian thi công, Ban chỉ huy và bộ phận an toàn, an ninh Ecoba Việt Nam đã đầu tư nghiêm túc cho công tác an toàn. Nhiều biện pháp quản lý, giám sát về an toàn được Ecoba triển khai bài bản, quá trình thi công luôn được kiểm soát chặt chẽ và công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức cho mỗi người lao động được thực hiện liên tục, xuyên suốt. Chứng nhận “3.000.000 giờ làm việc an toàn” là sự ghi nhận của Chủ đầu tư đối với sự chuyên nghiệp của Ecoba trong công tác đảm bảo an toàn cho dự án. Bên cạnh đó, Chứng nhận cũng khích lệ lực lượng công nhân tiếp tục tuân thủ chặt chẽ nội quy an toàn trong quá trình thi công sắp tới.

 

 

An Lạc Green Symphony là khu đô thị đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại Trung tâm mới phía Tây của Hà Nội, được quy hoạch đồng bộ lấy cảm hứng theo hình cây đàn độc đáo, nổi bật với những biệt thự có kiến trúc Tân cổ điển hoàn mỹ, hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hoàn thiện, là chốn sống mơ ước của giới thượng lưu thành phố. Với diện tích lên đến 70ha, quy mô dân số 20.000 người, An Lạc Green Symphony được chia làm 4 khu vực chính, bao gồm khu biệt thự khép kín, Khu Nhà phố kinh doanh mở, Khu chung cư cao tầng và khu công viên vui chơi giải trí. Dự án cũng dành nhiều diện tích đất để xây dựng công trình giáo dục, hệ thống giao thông và hệ thống công viên cây xanh, mặt nước.