TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

"Ecoba - Lan toả khát vọng" - Đêm tiệc cuối năm trọn vẹn cảm xúc

Tin công ty

05/02/2024

Year End Party là bữa tiệc cuối năm đánh dấu kết thúc một năm đã qua, một hành trình cùng nhau nỗ lực của Ecoba Việt Nam.

Đây là dịp hiếm hoi trong năm để toàn thể CBNV cùng nhau tụ họp bên bữa tiệc hoành tráng và ấm cúng cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Cũng nhân dịp này, là cơ hội để tri ân những CBNV đạt thành tích trong năm 2023, và CBNV cống hiến trong suốt nhiều năm qua, để có thêm nhiều động lực để tiếp tục cống hiến đưa công ty lên một tầm cao mới trong năm 2024. Đêm tiệc có sự góp mặt đông đủ của toà thể CBNV Ecoba Việt Nam, Ecoba ME, Ecoba ENT, Ecoba EGE.

 

 

Với mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp, sự nhiệt huyết, nỗ lực, Ecoba đã xây dựng chủ đề "Ecoba - Lan toả khát vọng" bằng những cảm xúc chân thật nhất. Đây cũng là kim chỉ nam xuyên suốt tại chương trình được xây dựng bằng nhiều hình ảnh, hoạt động ý nghĩa. Đặc biệt hơn, khi đêm tiệc có sự góp mặt và đồng hành của đối tác chiến lược Tập đoàn Haseko - Nhật Bản.

 

 

Ban lãnh đạo Ecoba Việt Nam cùng những đối tác đến từ Tập đoàn Haseko

 

Mở màn chương trình là những cảm xúc trọn vẹn đến từ màn múa tương tác led ghi lại một hành trình có có vinh quang, có thử thách của Ecoba Việt Nam, cảm xúc được đẩy lên cao trào khi sự xuất hiện của TGĐ Võ Tiến Đạt cùng ngọn đuốc, đại diện cho ngọn lửa dẫn dắt Ecoba vượt qua mọi thử thách và cùng hướng đến những mục tiêu mới, thành công mới trong tương lai.

 

 

Tiếp nối những hình ảnh đẹp đó, là phần vinh danh những CBNV đạt thành tích trong năm 2023, và vinh danh những CBNV đã gắn bó cả tuổi thanh xuân cùng Ecoba. Những chia sẻ đầy chân thành đã làm tăng thêm không khí ấm cúng của buổi tiệc.

 

 

Vinh danh những cá nhân/ tập thể xuất sắc 2023

 

 

Vinh danh CBNV có thâm niên trên 15 năm

Những tập thể và cá nhân đã không chỉ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của mình trong năm 2023 mà còn góp phần xây dựng một Ecoba chuyên nghiệp, sáng tạo trong mắt khách hàng, đối tác.

 

 

Ban lãnh đạo Ecoba Việt Nam và các Công ty thành viên cùng nâng ly khai tiệc

 

Trở lại sau màn khai tiệc hoành tráng, đó chính là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn, nhưng mãn nhãn và đưa khán giả đi qua nhiều sự bất ngờ bởi sự chuyên nghiệp. 

 

 

Bùng nổ sân khấu với tiết mục mashup nhạc tiktok "Hót hòn họt"

 

 

Lắng đọng cùng bản song ca "Khúc giao mùa"

 

 

Bản hit "Waiting for you" làm khuấy đảo sân khấu đêm tiệc

 

 

Tiết mục trình diễn áo dài thướt tha đến từ chị em Ecoba

 

 

Tiết mục múa dạ quang "Hướng tới tương lai" được dàn dựng công phu, ý nghĩa

 

Xen kẽ giữa những tiết mục văn nghệ, khán phòng được làm nóng lên bởi những phần bốc thăm trúng thưởng đầy hồi hộp, rất nhiều phần quà đã được trao.

 

 

Cảm xúc hồi hộp mỗi khi đến màn quay số may mắn

 

 

Ngoài những giải thưởng đến từ chương trình, còn có những giải thưởng giá trị đến từ đối tác Haseko - Nhật Bản

 

 

Vỡ oà cảm xúc khi tìm ra chủ nhân giải đặc biệt

 

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm tiệc "Lan toả khát vọng":

 

 

Trải nghiệm tại sảnh check-in với ý nghĩa mỗi Người Ecoba là một viên gạch xây dựng nên "Toà nhà Ecoba" cao lớn, vững trãi

 

 

 

Đại lộ vinh danh ấn tượng, hoành tráng

 

 

Khu vực minigame nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ CBNV tham gia

 

 

"Cơn mưa giải thưởng" với minigame tương tác tại chương trình

 

 

Khoảnh khắc đoàn tụ của đêm tiệc cuối năm

 

Chương trình khép lại với trọn vẹn cảm xúc đêm tiệc "Lan toả khát vọng" khó quên, đó sẽ là động lực cho năm 2024 nhiều thành công hơn. Nhân dịp năm mới, kính chúc các anh, chị và gia đình sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Chúc cho con thuyền Ecoba thành công và vươn xa hơn nữa!