TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực và uy tín trong việc triển khai dự án Nhà máy Nitori Furniture số 3

Tin dự án

09/01/2024

Năm 2023, bức tranh về thị trường vẫn có những dấu hiệu trầm lắng, sự suy thoái của nền kinh tế, sự đóng băng của thị trường bất động sản,... Điều đó đã đẩy những doanh nghiệp xây dựng rơi vào khó khăn. Tuy nhiên, đứng trước những khó khăn như vậy, Ecoba Việt Nam vẫn duy trì được hoạt động ổn định và vẫn tiếp tục triển khai nhiều dự án trọng điểm, trong đó có cả những dự án nước ngoài như dự án Nhà máy Nitori Furniture số 3. Đây là dự án Ecoba kết hợp cùng Chủ đầu tư Nhật Bản - Shimizu.

 

 

Nhà máy Nitori Furniture số 3 là dự án công nghiệp có vốn đầu tư từ Nhật Bản hơn 1000 tỷ đồng. Dự án được xây dựng trên khu đất diện tích khoảng 100.000 m2, bao gồm các hạng mục: Nhà xưởng chính cao 02 tầng (công năng để sản xuất Sofa, đệm, dây chuyền vải không dệt, kho, văn phòng); Nhà xưởng Urethan cao 01 tầng (công năng để sản xuất bọt xốp Urethan). Việc tiếp nhận dự án là cơ hội để Ecoba tiếp tục khẳng định năng lực và uy tín trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, có yêu cầu cao về chất lượng và tiến độ.

 

 

Bằng năng lưc thi công vượt trội, vừa qua dự án Nhà máy Nitori Furniture số 3 đã đã đáp ứng tiến độ thi công gấp của chủ đầu tư. Hiện dự án đã hoàn thành thi công đài móng vượt tiến độ Chủ đầu tư 10 ngày, đang trong giai đoạn đổ sàn và thi công phần thân của dự án. Đây là minh chứng cho năng lực, uy tín của Ecoba và sự tín nhiệm hợp tác từ khách hàng, đối tác với công ty. 

Luôn lấy sự niềm tin của khách hàng và sự phát triển bền vững làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Ecoba Việt Nam luôn nỗ lực giữ vững cam kết về chất lượng, tiến độ của từng dự án, mong muốn đồng hành cùng khách hàng không chỉ một dự án mà trong suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp.