TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

[Tháng 10/2023] Cập nhật hình ảnh những dự án đang thi công của Ecoba Việt Nam

Tin dự án

06/10/2023

1. Dự án Hoàng Huy Commerce

Dự án Hoàng Huy Commerce là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp với 3 tòa cao tầng năm sát 2 mặt đường Võ Nguyên Giáp và Thiên Lôi, thành phố Hải Phòng. 

Hiện tại, dự án đang ở giai đoạn hoàn thiện. Là nhà thầu có kinh nghiệm hơn 10 năm về xây dựng nhà cao tầng cũng như phần hầm, Ecoba Việt Nam luôn cam kết đảm bảo triển khai dự án theo đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất.

 

 

2. An Lạc Green Symphony

Với tổng diện tích là 67 ha, An Lạc Green Symphony là dự án được quy hoạch nhằm phát triển mở rộng thủ đô Hà Nội của Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc.  Theo đó, Ecoba Việt Nam là Tổng thầu Thiết kế & thi công tòa nhà C1-CT Khu đô thị Vân Canh An Lạc. 

Tại Đại lộ Ánh Trăng, Tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 cũng không nằm ngoài nhịp đập phát triển của khu đô thị. Hiện nay, Chủ đầu tư cùng nhà thầu Ecoba và đối tác đang thi công hoàn thiện Tòa Moonlight 1 theo đúng tiến độ.

 

 

3. VOV Mễ Trì

VOV Mễ Trì là một trong những công trình tiến đến thực hiện một cách cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trước đó.

Tòa tháp nằm trên địa bàn quản lý của phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, được xây dựng với tổng diện tích đất nền được quy hoạch là khoảng 6,69 ha, góp phần vào sự phát triển đô thị một cách đồng bộ và bền vững. 

 

 

4. Dự án Kim Chung Di Trạch
Kim Chung Di Trạch là dự án được hình thành dựa trên ý tưởng tạo dựng một khu đô thị chất lượng sống cao, thân thiện với môi trường, tiện nghi với hạ tầng giao thông và công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế. Dự án có tổng mức vốn đầu tư đến 26 nghìn tỷ đồng, do Tổng Công ty CP Thương mại xây dựng Vietracimex làm Chủ đầu tư. Ecoba Việt Nam là thầu chính cho dự án.

 

 

5. Dự án LG Display

LG Display Hải Phòng là nhà máy sản xuất và gia công các sản phẩm màn hình công nghệ cao (màn hình OLED) cho các thiết bị di động như điện thoại di động, đồng hồ thông minh, máy tính bảng,.... đồng thời là dự án công nghệ sản xuất màn hình hiện đại với tổng vốn đầu tư đăng ký lên tới 1,5 tỷ USD được LG Display lần đầu tiên đầu tư ra nước ngoài và là dự án lớn thứ hai của tập đoàn LG (Hàn Quốc) đầu tư vào KCN Tràng Duệ sau dự án của LG Electronics.

 

 

6. Dự án LG Innotek

LG Innotek là công ty hàng đầu về sản xuất thiết bị cảm biến hình ảnh (mô-đun) camera cho các khách hàng quy mô lớn trên thế giới. Nhà máy LG Innotek tại Hải Phòng hiện nay với vốn đầu tư một tỷ USD sẽ được đầu tư thêm giai đoạn tiếp theo trong năm 2023. Tương lai, đây sẽ là một trong những nhà máy có số vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Hải Phòng.

 

 

7. Dự án Nitori

Nhà máy chế xuất NITORI VIETNAM WOODEN FURNITURE là nhà máy có 100% vốn đầu tư của tập đoàn Nitori Nhật Bản, có địa chỉ tại khu Công nghiệp Khu Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh phúc. Trên một diện tích rộng 17ha với trên 5000 công nhân, hiện tại nhà máy có quy mô lớn nhất khu Công nghiệp Quang Minh. Các sản phẩm chủ yếu của nhà máy là đồ gỗ nội thất văn phòng và gia đình xuất khẩu sang thị trường các nước.