TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Dự án Hoàng Huy Commerce nhận khen thưởng trong vận hành “Thi công cuốn chiếu bàn giao sản phẩm” có sáng tạo

Tin dự án

08/09/2023

Khung quản trị thi công dự án là chương trình đưa ra những quy chuẩn cho các bước công tác tại hiện trường, nhằm quản lý dự án một cách hiệu quả, chuyên nghiệp, bài bản. Nằm trong khuân khổ chương trình triển khai Khung quản trị thi công dự án, công tác Thi công cuốn chiếu bàn giao sản phẩm hay còn còn là Quy trình cuốn chiếu 5 bước cũng là một phần quan trọng đối với dự án. Tuy chỉ là một trong nhiều bước công tác, nhưng cũng được chú trọng, tỉ mỉ để đạt được hiệu quả cao:

  • Cuốn chiếu về phạm vi sản phẩm đến từng chi tiết
  • Cuốn chiếu sửa chữa sai sót (defect)
  • Cuốn chiếu cộng tác dọn dẹp, vệ sinh
  • Cuốn chiếu di rời toàn bộ máy móc thiết bị/ vật tư vật liệu thừa đến vị trí làm việc mới hoặc điểm tập kết tập trung chỉ định ngay sau khi hoàn thành công việc để bàn giao nhanh mặt bằngcho công tác sau và giảm hao hụt vật tư vật liệu
  • Bảo vệ sản phẩm sau khi lắp đặt xong

 

 

Với quy trình 5  bước cụ thể này nhằm mục đích chuẩn hoá ngay từ đầu ở mỗi công đoạn, tránh những sai sót không đáng có. Để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, phòng ban chuyên môn cũng đã có những buổi hướng dẫn tường tận trước khi thực hiện, ngoài ra trong cả quá trình phòng ban chuyên môn cũng có những đánh giá để kịp thời sửa chữ sai sót nếu có và khích lệ những dự án thực hiện tốt.

Sau thời gian thực hiện, Ban lãnh đạo cũng đã ghi nhận thành tích đối với Bộ phận hiện trường tháp B dự án Hoàng huy Commerce đã có sáng tạo trong việc vận hành “Thi công cuốn chiếu bàn giao sản phẩm” thuộc chương trình chiến lược “Khung quản trị thi công”. Chương trình không chỉ mang lại những trải nghiệm cho sự chuyên nghiệp, mà còn kích thích thêm sự sáng tạo của CBNV trong công việc. Cũng chính sự chỉnh chu, cùng sự nghiêm túc của tập thể CBNV đã tạo ra thành quả đáng khích lệ. 

 

 

 

Với sự đồng hành sát sao của BLĐ, cùng đội ngũ kỹ sư tích cực học hỏi, triển khai sẽ là một bước đệm vững chắc để Ecoba có thể sánh vai với quốc tế, và ngày một chuyên nghiệp hơn. Tinh thần học hỏi luôn là kim chỉ nam để Ecoba phát triển và bền vững.