TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Du lịch hè 2022 - Chuyến đi kết nối và trải nghiệm tại Hạ Long

Tin nội bộ

15/07/2022

Vừa qua, một trong những chuyến đi được mong chờ nhất năm của đại gia đình Ecoba Việt nam – du lịch hè 2022 đã được diễn ra tại thành phố du lịch xinh đẹp Hạ Long – chương trình dành cho toàn bộ CBNV công ty và người thân.

Với mong muốn tri ân và gắn kết các thành viên trong đại gia đình Ecoba, đồng thời khơi dậy tinh thần, sức trẻ của các thành viên, nhiều hoạt động trong chuyến đi đã được lên kế hoạch và diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Đặc biệt, chương trình không chỉ dành cho CBNV, mà còn dành cho các con em CBNV dưới 18 tuổi.

 

 

 

Chuyến đi đã đưa CBNV trải nghiệm 2 ngày 1 đêm trên Du thuyền 5* với tour tham quan sinh động, thú vị. Ngoài ra, trong hành trình có 1 đêm tại khách sạn Mường Thanh Luxury  và cùng tham gia chương trình Gala dinner ấm cúng

 

 

 

 

 

Tại Gala dinner đại diện BLĐ Công ty ông Võ Tiến Đạt – Tổng Giám đốc công ty cũng gửi lời cảm ơn tới những hậu phương vững chắc đó chính là các cô chú phụ huynh, các anh chị em người thân cùng các bạn nhỏ đã có mặt rất đông đủ, đồng hành cùng gia đình Ecoba trong chuyến đi này. Không khí càng sôi động, hào hứng hơn khi toàn thể các bạn nhỏ và các gia đình được tham gia những game show thú vị, mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Cuối chương trình, các thành viên được cùng nhìn lại hành trình trong suốt 2 ngày thông qua những hình ảnh, thước phim ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi các thành viên bên nhau.

Chuyến đi khép lại nhưng dường như cảm xúc mỗi thành viên vẫn còn nguyên vẹn. Những nụ cười, những cái bắt tay, khoác vai đầy tình đồng đội đã giúp các thành viên Ecoba hiểu nhau hơn, gần nhau hơn để cùng nhau tạo nên những thành công mới trong con đường sắp tới.