TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Dự án Hoang Huy Grand Tower cất nóc đúng tiến độ

Tin dự án

26/04/2022

Sau thời gian gấp rút thi công, dự án Hoàng Huy Grand Tower đã được cất nóc vào ngày 25/4/2022, đảm bảo tiến độ bàn giao cho thành phố và khách hàng. Buổi lễ cất nóc có dự tham dự của Đại diện Chủ đầu tư – Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy, Đại diện Tổng thầu – CTCP Ecoba Việt Nam cùng với sự hiện diện các đối tác, đơn vị Tư vấn giám sát, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ, các Cán bộ giám sát, cán bộ kỹ thuật và đội ngũ công nhân.

 

 

Hoang Huy Grand Tower toạ lạc tại ngã ba Sở Dầu, mặt đường Hồng Bàng và đường từ Cầu Bính, thuộc phưởng Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Dự án là tổ hợp liền kề shophouse và căn hộ chung cư cao cấp và định hướng phát triển thành khu căn hộ tiện ích, đồng bộ và hiện đại. Kết hợp lợi thế về vị trí với thiết kế thông minh, hạ tầng công cộng và tiện ích nội khu phong phú, Hoang Huy Grand Tower xứng đáng là không gian quy tụ hài hoà những ưu điểm nổi bật nhằm đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại.Dự án có quy mô 3 xây dựng lên đến 1,1 ha. Gồm 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, trong đó 4 tầng TTTM với 821 căn hộ cao cấp, đặc biệt dự án được cấp phép bán cho người nước ngoài.

Hoang Huy Grand Tower tích hợp đầy đủ các dịch vụ gia tăng như hầm để xe, nhà trẻ, cửa hàng, bể bơi, hệ thống phòng gym, yoga sang trọng…. Có thể nói Hoang Huy Grand Tower là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa shophouse, căn hộ cao cấp và hệ thống tiện ích vượt trội, mang đến cho cư dân một hệ gía trị sống vượt bậc, với chất lượng nhà ở ưu việt và dịch vụ xứng tẩm. Mang trong mình hơi thở của cuộc sống hiện đại, đêm đến cho khách hàng trải nghiệm của sự phồn vinh, sôi động và đẳng cấp