TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Hoàng Huy Commerce đóng nắp hầm đạt tiến độ

Tin dự án

10/04/2022

Ngày 9/4/2022 Dự án Hoàng Huy Commerce đã diễn ra lễ đóng nắp hầm tại Kênh Dương, Lê Ch,ân, Hải Phòng do Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam kết hợp cùng Chủ đầu tư Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy tổ chức.

 

 

Hoàng Huy Commerce được đánh giá là một trong những sản phẩm phân khúc cao cấp nhất, tại trung tâm thành phố hoa phượng đỏ với nhiều nét thiết kế độc đáo mà không có nhiều dự án có thể có được. Dự án là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, với 5 tòa nhà cao 35 tầng nằm sát 2 mặt đường Võ Nguyên Giáp và Thiên Lôi, thành phố Hải Phòng. Với quỹ đất hình chữ L ôm trọn dự án Hoang Huy Mall phía trong, Hoang Huy Commerce được phân chia thành 02 khu vực HH1 và HH2. Trong đó, HH1 nằm sát trục đường Võ Nguyên Giáp bao gồm 03 tòa tháp, HH2 có 2 tòa tháp hướng về mặt đường Thiên Lôi. Hoàng Huy Commerce là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nhà ở và các tiện ích thương mại – dịch vụ cao cấp. Thừa hưởng lợi thế hai mặt đường đô thị hiện đại kết hợp với mạng lưới giao thông nội bộ liên hoàn, chủ đầu tư đưa ra giải pháp tổ chức không gian, kiến trúc, cảnh quan vô cùng khéo léo, đảm bảo giao thông thuận lợi, góc nhìn sinh động, không gian “xanh” mang lại sự dễ chịu, thoải mái.

 

 

Theo tiến độ của dự án, sau khi hoàn thành đóng nắp hầm, dự kiến đến tháng 5/2022 sẽ hoàn thành 2 tầng khối đế. Lễ đóng nắp hầm dự án Hoàng Huy Commerce sự kiện nổi bật, là minh chứng cho những cam kết về tiến độ với Chủ đầu tư. Buổi lễ có sự tham dự đầy đủ của các đại diện chủ đầu tư, các đối tác, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ, tư vấn giám sát. Với bề dày kinh nghiệm trong thi công nhà cao tầng - thiết kế, Ecoba Vietnam sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ thi công vượt trội cho dự án.