TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Giải thưởng "Chuyển đổi số Ecoba" thuộc về Team R&D hệ thống Emis và Ứng dụng office365

Tin nội bộ

23/02/2022

Năm 2021, mặc dù là một năm ảnh hưởng nhiều bởi dịch bênh Covid - 19, nhưng Ecoba Việt Nam vẫn tiếp tục vượt qua những khó khăn để từng bước chuyển mình cùng với những thay đổi tích cực từng ngày. Có thể năm 2021 có những giai đoạn doanh nghiệp phải hoạt động online 100%, các dự án phải ngừng hoạt động do sự lây lan của dịch bệnh, gây cản trở nhiều trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Trước những khó khăn như vậy, để nhằm khắc phục được vấn đề gây cản trở cho việc vận hành trong thời gian làm online, Ecoba đã đưa vào sử dụng hệ thống Emis và Ứng dụng 365 office.

 

 

Việc vận hành ổn định hệ thống vệ tinh Emis đã hỗ trợ nhiều cho quá trình quản trị và vận hành SAP trở nên đơn giản, gần gũi hơn. Đồng thời khi kết hợp vận hành ổn định office 365 trên toàn công ty, góp phần tăng năng suất lao động trong mùa dịch. Với sự hỗ trợ của những ứng dụng này, hệ thống và dữu liệu được cập nhật liên tục, CBNV có thể truy cập tại bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào. Các đơn vị của Ecoba phối hợp làm việc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Với những thành quả đó, Team R&D hệ thống Emis và Ứng dụng office365 đã xuất sắc nhận được giải thưởng "Chuyển đổi số Ecoba" do Công ty Ecoba Việt Nam trao tặng.

 

 

Đứng trước những biến đổi nhanh chóng của thời cuộc và sức cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường, đòi hỏi sự thích ứng linh hoạt ở từng thời điểm, và với những nỗ lực, đoàn kết của toàn team đã tạo nên một hệ thống quản trị thông minh, được vận hành bởi đội ngũ nhân sự liên tục đổi mới, sáng tạo và không ngại thách thức. Đây sẽ là tiền đề vững chắc để sẵn sàng cho hành trình số hóa ngày càng diễn ra nhanh chóng trong tương lai.