TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: Khen thưởng Người Ecoba ý thức trách nhiệm & tâm huyết"

Tin nội bộ

02/12/2021

Là một doanh nghiệp đnag trên đà chuyển mình và phát triển, Ecoba luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng sản phẩm, và liên tục đưa rá các chương trình, chuyên đề để củng cố lại kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ kỹ sư. Đi sâu vào vấn đề chuyên môn đối với đội ngũ công nhân - nhứng người trực tiếp làm việc tại công trường, Ecoba đã xây dựng chương trinhg QC Talk, và được bắt đầu từ tháng 7/2021 đến nay.

QC Talk là chương trình được tạo ra nhằm mục đích truyền đạt về yêu cầu chất lượng sản phẩm đầu ra với các công nhân thi công trực tiếp trên công trường, nhận diện khắc phục các lỗi xuất hiện trên công trường ảnh hưởng tới chất lượng thi công, để từ đó nâng cao trình độ chuyên môn, sự tỉ mỉ trong từng công tác thi công, cải thiện được chất lượng thi công các công tác, giảm thiểu tối đa các lỗi thi công trên công trường. Đây là chương trình rất được chú trọng, bởi vậy Ecoba đã tích cực triển khai, đánh giá sát sao về hiệu quả tổ chức mỗi tuần. 

Sau 1 quý triển khai, phòng Kỹ thuật & Chất lượng thông công đã đánh giá và khen thưởng đối với anh Nguyễn Phương Đông - Phụ trách chương trình QC Talk tại dự án Golden Land 5 Hải Phòng giải thưởng "Người Ecoba ý thức trách nhiệm & tâm huyết" đã tuân thủ thực hiện QC Talk hàng tuần được đánh giá cao vè mặt hiệu quả. Việc đánh giá này dựa trên  những báo cáo hình hình ảnh và kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm của dự án với tư vấn CĐT  để đánh giá về chất lượng đầu ra của sản phẩm thi công.

 

 

"Mình cũng nhận thức được tầm quan trong trọng của chương trình và cũng từ đó mà bản thân cũng đề cao cái trách nhiệm bản thân hơn, trước mỗi buổi QC Talk luôn có kế hoạch chi tiết về nội dung, rồi cách truyền đạt ra sao để dễ hiểu, dễ nghe. Và có thể cũng vì nhìn thấy cái tâm của mình với chương trình mà công nhân cũng lắng nghe hơn" - Anh Đông chia sẻ

 

 

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của anh Nguyễn Phương Đông, đồng thời cũng là tấm gương sáng về Người Ecoba. Chúc anh Đông sẽ đạt được thật nhiều thành tựu tại Ecoba