TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

ECOBA Việt Nam đẩy mạnh sử dụng Microsoft Office 365 – gia tăng hiệu quả kết nối mùa dịch

Tin công ty

14/08/2021

Hiện nay Việt Nam đang trải qua đợt dịch thứ 4 với những ảnh hưởng được xem là nặng nề nhất kể từ khi dịch bệnh bùng phát, Chính phủ đang triển khai quyết tâm và đồng bộ các giải pháp trong việc phòng chống dịch theo phương châm kết hợp “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân là ưu tiên, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Đứng trước những khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn đổi mới, sáng tạo trong công tác để dịch bệnh không ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động sản xuất kinh doanh.  

Đưa vào sử dụng thời điểm Covid-19 bùng phát mạnh tại Việt Nam, bộ công cụ Microsoft Office 365 đã phát huy hiệu quả tích cực, giúp cho quá trình xử lý công việc ở Ecoba được xuyên suốt qua đợt giãn cách xã hội. Bộ công cụ này đã trở thành công cụ đắc lực cho các cấp lãnh đạo quản lý có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng, kịp thời và xử lý công việc mọi lúc mọi nơi; tiết kiệm thời gian… từ đó hình thành thói quen làm việc mới cho người Ecoba trong thời đại 4.0. 

 

 

Microsoft Office 365 là dịch vụ tiện ích dựa trên nền tảng của Microsoft Office của Microsoft,  vận hành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Đối với Ecoba, việc ứng dụng MS 365 phù hợp với định hướng phát triển trong về CNTT trong tương lại, đáp ứng được một số tiêu chí: 

  • Vận hành an toàn, ổn định 
  • Dữ liệu được bảo mật, lưu trữ trên cloud của Microsoft 
  • Truy cập bất cứ đâu trên các thiết bị, đồng nhất dữ liệu trên một nền tảng cloud 

    Sau 3 tháng thử nghiệm, hiện tại đã có 71% nhân sự Ecoba sử dụng hệ thống và có đánh giá tích cực. “Qua thời gian ngắn sử dụng, tôi thấy cũng tiện lợi hơn rất nhiều trong lúc làm việc. Thay vì phải tìm nhiều thông tin dữ liệu trên nhiều phần mềm, ứng dụng thì với 365 đã tích hợp đầy đủ các ứng dụng như: mail, dữ liệu shearpoint, chat, họp online,…Đặc biệt phần Planner trên 365 có thể cài đặt, nhắc và hẹn lịch họp rất tiện” – Một nhân sự của Ecoba chia sẻ. 

 

  • Việc ứng dụng công nghệ thông tin trên mọi công đoạn của công việc được coi là việc sống còn của tất cả các doanh nghiệp hiện nay, tạo nên sự cạnh tranh cho doanh nghiệp. Với ECOBA, Công nghệ thông tin chính là “công cụ hỗ trợ” quan trọng góp phần tìm ra lời giải cho các bài toán quản lý tập trung của tập đoàn ở hiện tại và tương lai.