TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ cất nóc tòa tháp HH1 – HH2 – Dự án Golden Land 5 Hải Phòng

Tin dự án

16/07/2021

Sau thời gian gấp rút thi công, Tòa tháp HH1 – HH2 dự án Golden land 5 Hải phòng đã được cất nóc vào ngày 15/7/2021, đảm bảo tiến độ bàn giao cho thành phố và khách hàng. Buổi lễ cất nóc có dự tham dự của Đại diện sở xây dựng thành phố Hải phòng, Đại diện Chủ đầu tư – Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy, Đại diện Tổng thầu – CTCP Ecoba Việt Nam cùng với sự hiện diện các đối tác, đơn vị Tư vấn giám sát, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ, các Cán bộ giám sát, cán bộ kỹ thuật và đội ngũ công nhân.

 

 

Tham dự Lễ cất nóc có sự tham gia của Đại diện Sở xây dựng Thành phố Hải Phòng, Đại diện CĐT Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy & Đại diện Tổng thầu Ecoba Việt Nam

 

Tuân thủ cam kết về tiến độ

Nằm trong quần thể dự án Golden Land 5, tòa HH1 HH2 tích hợp đầy đủ các tiện nghi, khi hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu định cư trở lại của các hộ dân đang sinh sống tại các chung cư cũ trong khu Đồng Quốc Bình và bổ sung thêm các căn hộ để phục vụ các dự án khác trên địa bàn. Dự án nằm trên đường Lạch Tray- đoạn đường nối từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Nguyễn Bình. Dễ dàng di chuyển tới các tiện ích lớn Hải Phòng. Sự kiện cất nóc vượt tiến độ 35 ngày đã khẳng định năng lực phát triển dự án chuyên nghiệp từ chủ đầu tư và các đối tác, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban quản lý dự án – đại diện Chủ đầu tư chia sẻ: Thời gian gần đây, Hải Phòng đã và đang có những bứt phá về mọi mặt, đặc biệt thị trường xây dựng – bất động sản có Tiềm năng mạnh mẽ. Với quỹ dân số hơn 2 triệu người và hơn 70% số dân sinh sống trong khu vực nội thành, những năm gần đây, thị trường bất động sản Hải Phòng đang bứt phá mạnh mẽ nhờ sự hoàn thiện của hệ thống hạ tầng giao thông và dòng vốn đầu tư. Đây là một trong những địa phương hiện có kết cấu hạ tầng đồng bộ nhất cả nước. Nhờ sự đầu tư hợp lý của địa phương và Trung ương, Hải Phòng xứng đáng là thành phố lớn thứ ba cả nước và vươn mình trở thành đô thị đặc biệt vào năm 2025.

 

 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hải Phòng, với sự đầu tư lớn về chất lượng cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực, chúng tôi tin rằng việc ra mắt tổ hợp chung cư Golden Land 5 bao gồm 4 tòa tháp cao 29 tầng tại Phường Đồng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền sẽ là một điểm nhấn trong sự phát triển kinh tế - xã hội và bộ mặt của thành phố.”

 

Đại diện các bên liên quan tham dự sự kiện lễ cất nóc

 

Đảm bảo chất lượng bàn giao

Về phía nhà thầu xây dựng, Đại diện CTCP Ecoba Việt Nam cũng cam kết nỗ lực để đưa Golden Land 5 về đích đúng hẹn. Tại sự kiện, đại diện Tổng thầu Ecoba Việt Nam chia sẻ về ấn tượng với những tâm huyết của chủ đầu tư, luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ tại dự án, đảm bảo chất lượng bàn giao tốt, cân bằng quyền lợi giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Lễ cất nóc chính là minh chứng cho những cam kết về tiến độ với Chủ đầu tư. Ngay sau lễ cất nóc, Chủ đầu tư và Ecoba Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án.

 

 

 

Hình ảnh dự án Golden Land 5 Hải phòng