TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ ký kết Gói thầu xây dựng phần ngầm dự án The Northern Star

Tin dự án

17/06/2021

 

Ngày 17/6/2021 tại Hà Nội, Lễ ký kết gói thầu Gói thầu xây dựng kết cấu và chống thấm phần ngầm, dự án Tổ hợp Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Khách sạn và Căn hộ để bán – The Northern Star đã được tổ chức. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sao Phương Bắc làm Chủ đầu tư. Tham dự Lễ ký kết có sự góp măt đầy đủ của Tổng thầu tư vấn thiết kế SND, Tổng thầu thi công xây dự HBG và Liên doanh Haseko và Ecoba Việt Nam.

Dự án Northern Star được coi là vị trí vô cùng đắc địa rất thuận tiện cho cư dân sinh sống và làm việc. Đây là một trong số ít những khu đất vàng còn sót lại tại khu vực Nam Trung Yên – Hà Nội. Dự án có tổng diện tích xây dựng là 6.600m2, quy mô cao 43 tầng chưa kể tầng kỹ thuật và mái. Dự án được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với nhiều đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới như Hoa Kỳ, Úc, Thái Lan, Hồng Kong, Singapore,... để hoàn thành xong thiết kế cơ sở của dự án. Dự án tổ hợp thương mai cao cấp với đầy đủ các khu: Nhà ở, văn phòng, khách sạn, thương mại dịch vụ, gara để xe công cộng.

 

 

 

 

Gói thầu xây dựng kết cấu và chống thấm phần ngầm dự án The Northern Star là một gói thầu có quy mô lớn, và có tính chất phức tạp, điều kiện thi công trong lòng thành phố, phạm vi khối lượng thi công rất rộng, đòi hỏi biện pháp thi công tiên tiến. Ecoba Việt Nam là đơn vị có kinh nghiệm trên 10 năm về xây dựng nhà cao tầng và đã từng thi công ngầm của nhiều dự án có tính chất phức tạp tương tự. Đồng thời, cùng với sự liên doanh hợp tác với Haseko – Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về xây dựng và phát triển bất động sản sẽ đảm bảo dự án triển khai theo đúng tiến độ đề ra và bám sát thiết kế nhất nhờ quy trình quản lý chuyên nghiệp và hoạt động giám sát sát sao tại công trình, mang đến những tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình thi công.

 

 

 

 

Đây là 1 gói thầu quy mô lớn và là 1 dự án rất đặc biệt, đặc biệt về vị trí, thiết kế và đẳng cấp. Hiểu được tâm huyết của CĐT đã vượt qua rất nhiều gian nan, khó khăn trong suốt một thời gian dài với mong muốn có thể mang đến một dự án ở phân khúc cao cấp, Ecoba sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành dự án đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn” - Ông Võ Tiến Đạt – Tổng Giám Đốc Ecoba Việt Nam chia sẻ