TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam và Tập đoàn Haseko ra mắt Ban Cải tiến chất lượng.

Tin công ty

22/04/2021

Ngày 20/4/2021, tại văn phòng Ecoba Việt Nam đã diễn ra cuộc họp Triển khai Ban Cải tiến chất lượng sản phẩm với sự tham gia của các thành viên từ CTCP Ecoba Việt Nam và Tập đoàn Haseko Nhật Bản. Ban Cải tiến chất lượng được thành lập bao gồm các thành viên là các kỹ sư của Ecoba và Haseko nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm xây dựng của Ecoba Việt Nam trong thời gian tới.

 

Các thành viên trong Ban cải tiến chất lượng của Ecoba và Haseko

 

Trong buổi họp ra mắt, các thành viên đến từ hai công ty đã thống nhất về điều lệ hoạt động, cơ cấu tổ chức của Ban và thảo luận, trao đổi về cách thức vận hành hiệu quả và dựa trên kinh nghiệm triển khai hoạt động kiểm soát chất lượng tại dự án của Haseko tại Nhật Bản.

Trong buổi họp, các nhân sự của Haseko và Ecoba xác định sẽ chọn nội dung thảo luận và cải tiến theo từng giai đoạn một cách chi tiết và thực tế, tránh những công việc hình thức và không đem lại kết quả cụ thể.

Theo đó, một số vấn đề cần được giải quyết của ủy ban:

•           Làm sao tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

•           Tích lũy các cơ sở dữ liệu thành hệ thống thông tin nội bộ, dễ dàng truy cập.

•           Làm thế nào chia sẻ được các nội dung kinh nghiệm cho mọi dự án, mọi nhân sự tại công ty.

•           Công việc giám sát tại dự án – làm sao đảm bảo việc áp dụng một cách hiệu quả các bài học kinh nghiệm về quản lý chất lượng từng dự án.

 

Các kỹ sư của Ecoba và Haseko phối hợp kiểm soát chất lượng dự án

 

Haseko Corporation là một trong những Tập đoàn xây dựng và phát triển bất động sản tên tuổi và uy tín nhất tại Nhật Bản với tổng tài sản lên tới 6,8 tỷ USD, tính từ năm 1968, Haseko đã xây dựng 665.361 căn hộ chung cư. Tập đoàn này cũng xây dựng 10% số căn hộ hiện có tại Nhật Bản, chiếm 32% thị phần căn hộ tại Osaka và Tokyo. Haseko Corporation bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam vào năm 2012 với vai trò là Chủ đầu tư dự án chung cư cao cấp “The Authentic Haseko” tại Long Biên Hà Nội theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về Chống thấm, Cách âm và Cách nhiệt,

Với tầm nhìn sử dụng các kỹ năng và nguồn lực của Haseko từ Nhật Bản để tạo ra các khác biệt mang lại giá trị cao cho các dự án căn hộ tại Việt Nam, tháng 5/2020, Haseko đã trở thành cổ đông của công ty Ecoba Việt Nam. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm căn hộ cao cấp mang tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.