TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

HUMAN OF ECOBA: Khen thưởng "Người Ecoba hiệu quả" & "Người Ecoba Trách nhiệm; Tin cậy; Chuyên nghiệp" cho cá nhân và bộ phận An ninh

Tin nội bộ

20/08/2020

Nhằm đảm bảo cho các quy trình trong doanh nghiệp đươc diễn ra, trôi chảy, bài bản và chuyên nghiệp, Ecoba đã cho xây dựng những quy trình chuẩn với từng công tác. Từ đó cũng là cách thức để Ecoba đưa CBNV vào thói quen làm việc trách nhiệm và kỷ luật. Tuy nhiên, để nâng cao hơn và đảm bảo rằng cá quy trình diễn ra suôn sẻ, mang lại hiệu quả cao thì vấn đề An ninh trong doanh nghiệp là rất quan trọng, đặc biệt với các quy trình xuất nhập hàng hóa tại các dự án.

Đã từ lâu, Ecoba áp dụng nghiêm chỉnh quy trình “Kiểm soát an ninh – Xuất nhập hàng hóa”, và cũng từ đó mà trách Nhiệm của mỗi CBNV trong bộ phận An ninh được đề cao hơn để tránh xảy ra những thất thoát cho doanh nghiệp.

Gần đây nhất, Ecoba đã dành hạng mục khen thưởng “Người Ecoba hiệu quả” cho bộ phận An ninh và giải thưởng “Người Ecoba trách nhiệm, tin cậy; chuyên nghiệp” cho Chuyên viên An ninh Đinh Trọng Tiến. Với tinh thần trách nhiệm cao và sự chuyên nghiệp anh Đinh Trọng Tiến kết hợp cùng các thành viên trong bộ phận An ninh đã phát hiện và điều tra sự việc gây tổn hại lợi ích công ty, hành vi trục lợi của CBNV tại dự án làm thất thoát tài sản công ty.

 

Điều đó thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp, trách nhiệm của cả bộ phận đối với Công ty. Đây cũng như một tấm gương để CBNV Ecoba noi theo; hướng tới và xây dựng môi trường làm việc văn minh, phát triển