TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Chuyên đề "“Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo mốc hoàn thành sửa chữa đã được thành lập và phê duyệt”

Tin nội bộ

23/04/2020

Là một Công ty đang trên đà phát triển về mọi mặt như: quy mô nhân sự, chất lượng, sự chuyên nghiệp, lĩnh vực, Ecoba vẫn không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng và trình độ. Chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng đó là chuỗi những phòng trào thi đua liên tục được xây dựng, và gần đây nhất chuyên đề “Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo mốc hoàn thành sửa chữa đã được thành lập và phê duyệt” với mục đích tuyên truyền, đào tạo, nâng cao kiến thức, kỹ năng của mỗi CBNV đã diễn ra thành công

 

 

Chuyên đề tăng cường kiểm soát kế hoạch sửa chữa và bàn giao các hạng mục công trình theo cán mốc đã được phê duyệt theo quy định tại các Dự án. Từ đó, kiến thức cũng như kỹ năng của mỗi CBNV được nâng cao và tạo thành ý thức trách nhiệm với công việc.

 

Chuyên đề “Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo mốc hoàn thành sửa chữa đã được thành lập và phê duyệt” được diễn ra trong vòng 3 tháng với các lộ trình được chia ra rõ ràng nhằm đảm bảo hiệu quả cao, chất lượng của chuyên đề từ bước hướng dẫn đào tạo, thực hiện triển khai và kiểm soát, đánh giá, điều chỉnh và cải tiến, duy trì vận hành.

 

 

Chuyên đề nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV tại Dự án, cũng qua chuyên đề lần này, Khối Quản lý Sản xuất qua đánh giá đã lựa chọn được 2 dự án xuất sắc: Dự án Vinhomes Marina - Cầu Rào 2 - Hải Phòng (Giải nhất) & Dự án Luxury Quy Nhơn (Giải nhì). Đây là 1 trong số nhiều chuyên đề liên quan đến chuyên môn tại Ecoba, hiện tại Ecoba vẫn tiếp tục xây dựng những phòng trào thi đua nhằm nâng cao trình độ và khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích tốt.

 

 

“Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo mốc hoàn thành sửa chữa đã được thành lập và phê duyệt” được xây dựng với lộ trình bài bản nhận thấy chuyên đề là tiền đề cho tất cả những quy trình công tác và đặc biệt là xây dựng tính kỷ luật - trách nhiệm với công việc.