TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ cất nóc toà tháp VOV Mễ Trì

Tin dự án

10/06/2023

Sáng ngày 9/6/2023 lễ cất nóc Toà tháp VOV Mễ Trì đã diễn ra tại Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

 

Sau thời gian gấp rút thi công, Toà tháp VOV Mễ Trì Plaza đã được cất nóc, đảm bảo tiến độ bàn giao sớm nhất cho khách hàng. Buổi lễ cất nóc có sự tham dự của đại diện Cơ quan nhà nước có thẩm quyền - Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), đại diện Nhà đầu tư – Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành phố (CityLand), Đại diện Nhà thầu – CTCP Ecoba Việt Nam cùng các đối tác, đơn vị tư vấn giám sát, các nhà cung cấp và các nhà thầu phụ.

 

 

 

VOV Mễ Trì Plaza là dự án nhằm cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Dự án còn có mục đích xây dựng và khớp nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung trong khu vực nhằm đảm bảo phát triển đô thị đồng bộ, bền vững. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Võ Tiến Đạt - TGĐ Công ty CP Ecoba Việt cam kết sẽ mang đến chất lượng theo tiêu chuẩn đã đăt ra và đảm bảo đúng thời gian hoàn thành công trình.

Lễ cất nóc ngày 9/6/2023 là minh chứng rõ nét cho sự chuyên nghiệp, năng lực của Ecoba Việt Nam, đồng thời cũng là lời khẳng định về tiến độ triển khai như đã cam kết với Chủ đầu tư đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật, đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động.