TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Dự án K7 Star Lake xuất sắc nhận giải thưởng "Dự án tổ chức hậu cần Sang Xịn Mịn tốt nhất"

Tin dự án

10/02/2022

Sang - Xịn - Mịn là một trong những yếu tố rất được đề cao tại Ecoba Việt Nam, vì vậy, định kì hàng tháng, Ecoba đều có những đợt đánh giá sát sao theo bảng tiêu chuẩn chi tiết, nhằm nâng cao chất lượng về hình ảnh cũng như an toàn tại dự án. 

Tiêu chuẩn Sang - Xịn - Mịn nhằm hướng tới những tiêu chuẩn tốt nhất cho mỗi dự án của Ecoba như: Tổ chức và duy trì TMB (Logistic plan) tốt giúp dự án dễ dàng triển khai và rút ngắn thời gian trong việc tổ chức thi công, nâng cao chất lượng sản phẩm tại dự án, được sự ghi nhận và đánh giá cao của khách hàng, tạo môi trường làm việc ngăn nắp, gọn gàng và an toàn cho mọi người, giúp quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp của công ty đối với khách hàng, đối tác.

Trong buổi Tổng kết cuối năm 2021, để ghi nhận thành quả cố gắng của dự án, Ecoba đã vinh dự được trao giải thưởng "Dự án tổ chức hậu cần Sang - Xịn - Mịn tốt nhất" cho dự án K7 Star Lake, với 3 kỳ đánh giá có điểm trung bình cao nhất, luôn duy trì tốt hình ảnh nhận diện thương hiệu, tổng mặt bằng thi công và chất lượng sản phẩm. Để có được kết quả như vậy, Ecoba đã đưa ra checklist chi tiết về việc đánh giá để đảm bảo tính mình bách và chính xác nhất. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể dự án K7 Star Lake trong một quá trình. 

 

 

 

"Cũng nhờ những tiêu chuẩn đúng đắn Sang - Xịn - Mịn mà toàn thể dự án luôn giữ được hình ảnh đẹp, an toàn, và bản thân mỗi anh em tại dự án cũng tạo được những thói quen tốt trong quá trình làm việc. Dự án đạt được kết quả như vậy sẽ là động lực tốt hơn để anh em thêm phấn đấu" - Anh Trần Anh Tuấn - Trưởng nhóm QC dự án K7 Star Lake chia sẻ.

 

 

Thành quả đó đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của toàn thể dự án trong công việc. Hi vọng rằng dự án sẽ tiếp tục phát huy để mang về nhiều thành tựu hơn trong tương lai, và đồng lòng cùng nhau hướng đến cột mốc cuối cùng và thỏa mãn mọi yêu cầu về An toàn - Chất lượng - Tiến độ của Chủ đầu tư!