TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Hình ảnh hoàn thiện dự án Chung cư Iris Garden

Tin dự án

29/09/2020

Dự án Chung cư Iris Garden nằm tại mặt đường Trần Hữu Dực. Gần với Sân vận động Mỹ Đình và trụ sở Bộ Ngoại Giao mới nên được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng và cơ sở sẵn có của khu vực như. Hạ tầng giao thông đã phát triển hiện đại và đồng bộ, Trường học, Bệnh viện,…

 

 

Tọa lạc tại , một trong những khu đô thị đẹp và phát triển bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Nơi quy tụ các trung tâm chính trị, hành chính, giáo dục mới của Thủ đô. Chung cư Iris Garden tự hào sẽ đáp ứng cho cư dân tương lai không chỉ về một không gian sống lý tưởng. Mà còn mang đến nhu cầu an cư lập nghiệp một chốn mong về, một nơi mơ ước.

 

Với mong muốn giúp các cư dân tại Iris Garden được trải nghiệm những sản phẩm căn hộ chất lượng tốt nhất. Chủ đầu tư Vimefull Land đã và đang kiến tạo nên một Iris Garden đầy tinh tế. Một Mỹ Đình sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với một không gian sống xanh bao la góp phần đem đến những căn hộ đầy đủ thoáng mát, tiện nghi, cho các cư dân tương lai nơi đây.

 

Cùng với khát vọng lớn lao đó, chủ đầu tư Vimefull Land triển khai xây dựng lên Iris Garden. Với những căn hộ tiện nghi, sang trọng, hiện đại kết hợp những giá trị thiết thực. Đó chính là những điểm khách biệt nổi bật mang lại sự đặc biệt cho dự án Iris Garden. Không chỉ đơn thuần là tạo ra một nơi an cư, mà Vimefull Land muốn nơi đây sẽ là nơi giúp cư dân cùng nhau tận hưởng những phút giây êm đềm, cân bằng cuộc sống. Hạnh phúc bên gia đình, bạn bè vè người thân.

 

Chung cư Iris Garden. Nơi đây không chỉ mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Mà còn đem lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Giúp bạn rủ bỏ những mệt mỏi, áp lực một cách thoải mái và dễ dàng tận hưởng sự bình yên bên gia đình thân yêu của mình.

 

Được lựa chọn là nhà thầu chính cho dự án sang trọng, hiện đại, Ecoba đã góp phần tạo nên một bức tranh khu phố nhộn nhịp đẹp lung linh bên ánh đèn khu cảnh quan dự án Iris Garden. Ecoba Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng – hoàn thiện và là nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trên mọi lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, môi trường, năng lượng. Với năng lực và tiềm lực vững mạnh, Ecoba đã đáp ứng được các yếu tố khắt khe nhất của chuẩn một khu đô thị cao cấp, đồng thời luôn đảm bảo về Chất Lượng – Tiến Độ – An Toàn xuyên suốt quá trình thi công.