TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2020 cho cán bộ nhân viên

Tin nội bộ

01/09/2020

Thực hiện hướng dẫn của Bộ luật lao động về việc đảm bảo sức khỏe người lao động, được sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, sáng 1/9/2020, Ecoba Việt Nam đã phối hợp cùng Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2020 cho cán bộ nhân viên 4 công ty: Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam, Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường, Công ty TNHH Ecoba Cơ Điện, Công ty CP Giải pháp Năng lượng tái tạo Ecoba – EGE.

 

 

Ecoba đã kết hợp cùng y bác sĩ giàu kinh nghiệm của phòng khám đa khoa Thanh Chân xây dựng gói khám định kỳ hợp lý, đầy đủ với các danh mục khám theo quy trình khoa học từ khám lâm sàng, tới các xét nghiệm chuyên sâu, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng,.. đảm bảo chẩn đoán bệnh một cách chính xác, hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh sáng nay:

 

Các anh chị em khối văn phòng đến rất đúng giờ, xếp hàng trật tự chờ lấy máu xét nghiệm

 

Ngoài ra, Ecoba cũng sắp xếp và phân bổ để tất cả CBNV tại các dự án được khám súc khỏe thuận tiện nhất. Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên được Công ty thực hiện hàng năm, nhằm kiểm tra sức khỏe cho người lao động. Đây cũng là cơ sở để công ty đánh giá sự tác động của môi trường làm việc đến sức khỏe người lao động, từ đó có kế hoạch bố trí công việc phù hợp với từng cá nhân, cải thiện môi trường làm việc và góp phần thực hiện chính sách chăm lo đời sống cán bộ nhân viên của Ecoba.