TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Giai đoạn hoàn thiện - Flamingo Cát Bà Beach Resort

Tin dự án

02/03/2020

Sau thành công của dự án biệt thự trên cao, Flamingo tiếp tục mang đến siêu phẩm mới tại Cát Bà – Flamingo Cát Bà. Được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, Flamingo Cát Bà Beach Resort đã sớm thu hút được sự quan tâm của các khách hàng. 

Được lựa chọn là nhà thầu chính cho dự án sang trọng, đẳng cấp Flamingo Cat Ba Beach Resort là vinh dự và thách thức đối với Ecoba Việt Nam. Ecoba đang từng ngày hình thành tạo nên sự tráng lệ xứng tầm với vẻ đẹp thiên đường Biển Cát Bà. Ecoba Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng – hoàn thiện và là nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trên mọi lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, môi trường, năng lượng. Với năng lực và tiềm lực vững mạnh, Ecoba đã đáp ứng được các yếu tố khắt khe nhất của chuẩn một khu đô thị cao cấp, đồng thời luôn đảm bảo về Chất Lượng – Tiến Độ – An Toàn xuyên suốt quá trình thi công.

Nằm trọn vẹn trong quần thể đa dạng sinh học và ôm trọn hai bãi biển đẹp nhất tại nơi đây: bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2 – nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng trước biển, bao trọn cảnh núi và vịnh Lan Hạ. Quả không sai khi nói Flamingo Cát Bà Beach Resort chiếm trọn vị trí độc tôn đẹp nhất Cát Bà.

Với vị trí đắc địa, dự án được thừa hưởng trọn vẹn không gian thoáng rộng cùng những cảnh đẹp say lòng nơi đây. Vị trí độc tôn còn đảm bảo khả năng cạnh tranh cao và khả năng sinh lời lớn cho những nhà đầu tư lựa chọn dự án.

Bên cạnh đó với ưu thế trước mặt là biển, sau lưng là núi, vị thế “tựa sơn hướng hải” Flamingo Cat Ba Beach Resort còn được đánh giá cao bởi vị trí phong thủy đắc địa. Toàn bộ tòa nhà hướng ra biển như thu hút linh khí và sự cát vượng cho chủ sở hữu.

 

 

Kiến trúc xanh không phải là kiến trúc mới trên thế giới nhưng với Flamingo, kiến trúc xanh như sáng tạo hơn và độc đáo hơn. Điều này đã được khẳng định qua hàng loạt dự án thành công của chủ đầu tư như Forest In The Sky, Flamingo Đại Lải… Và đến với Flamingo Cát Bà vẫn là kiến trúc độc đáo đặc trưng Flamingo nhưng còn được phát triển lên tầm cao mới. “Đưa rừng ra biển” là những gì có thể miêu tả về dự án.

Toàn bộ dự án được bao bọc bởi những cây xanh lớn, tán rộng, mang đến một không gian thoáng mát và gần gũi với tự nhiên. Kết hợp với không gian khoáng đạt của biển khơi, sự hòa hợp giữa cỏ cây, đất trợ và biển nước mang đến những cảm xúc chưa từng có.

Dự án được thiết kế với 3 tòa: Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand độc đáo với những căn biệt thự trên cao chưa từng có vừa tinh tế, sang trọng lại hài hòa với thiên nhiên. Đây là không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao cho mọi chủ nhân.

 

Là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort được đầu tư và xây dựng chuỗi tiện ích hàng đầu thế giới. Dự án là nơi hội tụ hàng trăm tiện ích vượt trội nhất, chưa từng xuất hiện, ở tất cả lĩnh vực từ ẩm thực, giải trí, đến mua sắm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… mang đến trải nghiệm tuyệt vời tại Cát Bà.

Đặc biệt những chủ nhân biệt thự dự án được tặng thẻ all in passport với quyền ưu đãi sử dụng miễn phí nhiều dịch vụ và tiện ích tại dự án. Đây là đặc quyền chưa từng có và chưa dự án nào có được.

Với những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích, Flamingo Cat Ba Beach Resort là siêu phẩm được đón chờ nhất hiện nay và sẽ là “ngôi nhà thứ hai” lý tưởng cho các khách thượng lưu.