TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

ĐÊM TRĂNG ECOBA 2024: NIỀM VUI NHÂN ĐÔI, KỶ NIỆM TRỌN VẸN

Tin nội bộ

23/09/2024

Tiếng trống hội rộn rã, ánh đèn lồng lung linh, tiếng cười đùa vui vẻ của các em nhỏ đã vẽ nên một đêm Trung thu thật đáng nhớ. Chương trình "Đêm trăng Ecoba 2024" đã để lại trong lòng mỗi CBNV Ecoba và gia đình của họ những dấu ấn sâu sắc và những kỷ niệm khó quên.

Nhìn những gương mặt rạng rỡ của các bé, những tiếng cười giòn tan vang vọng khắp không gian, ai cũng đều cảm nhận được niềm vui và sự hạnh phúc lan tỏa. Các bé đã có một đêm Trung thu thật sự trọn vẹn với vô vàn hoạt động thú vị: giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, tham gia các trò chơi như tô tượng, nhà bóng, cầu trượt, gắp thú bông,.. thưởng thức những màn ảo thuật kỳ diệu và cùng nhau rước đèn-múa lân.

"Hôm nay, con cảm thấy rất vui khi tham gia đêm trăng trung thu cùng bố của con. Con đã chơi gắp thú bông, ném vòng và bốc thăm trúng thưởng. Con mong rằng sẽ được đi cùng bố tham gia những đêm trăng tiếp theo." - Chia sẻ của bạn Nguyễn Thu Trang, 9 tuổi, con của CBNV Ecoba.

Không chỉ các bé, các bậc phụ huynh cũng vô cùng thích thú với chương trình. Anh Khánh Duy, một thành viên lâu năm của công ty, chia sẻ: "Mình đã trải qua cùng Ecoba rất nhiều hoạt động chung. Mình cảm thấy đêm trăng 2024 thực sự rất vui và ý nghĩa. Các bạn nhỏ nhà mình rất hào hứng và thích thú khi tham gia các trò chơi. Cảm ơn công đoàn của công ty đã tổ chức chương trình này để tạo cơ hội cho các gia đình CBNV và các cháu được giao lưu."

Vợ anh Khánh Duy cũng không giấu được niềm vui khi chia sẻ: "Khi nhận được thư mời của Đêm trăng, mình cảm thấy rất hồi hộp và háo hức đưa 2 bạn nhỏ nhà mình đến tham dự. Quả thật, sự kiện đã mang đến cho hai vợ chồng mình và các bạn nhỏ nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt các bạn nhỏ đều rất phấn khích với các trò chơi."

Anh Ngọc Truy, một trong những CBNV thâm niên của Ecoba: "Mình cảm thấy chương trình tổ chức rất ý nghĩa, vì đây là dịp để các bạn nhỏ và các gia đình được gặp gỡ và giao lưu với nhau."

Đêm trăng Ecoba không chỉ là một sự kiện hằng năm của công ty, mà còn là nơi để CBNV trong công ty cùng nhau gắn kết, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình. Ecoba tin rằng, những kỷ niệm đẹp đẽ trong đêm hội sẽ mãi được lưu giữ trong lòng mỗi người tham dự.

Xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của gia đình CBNV, đặc biệt là các bé. Ecoba hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trong những sự kiện tiếp theo. Chúc toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình một mùa Trung thu ấm áp, hạnh phúc và thành công!