TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HSSE: ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỊNH HƯỚNG MỚI

Tin công ty

23/09/2024

Buổi họp tổng kết ngành dọc của đội ngũ HSSE, Ecoba Việt Nam là dịp quan trọng để đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm và xác định các mục tiêu cho nửa cuối năm 2024.

Đánh Giá Chung:

Trong 6 tháng đầu năm, khoảng trên 85% các dự án đã tuân thủ tốt các hoạt động trong hệ thống HSSE. Điểm sáng nổi bật là hoạt động sinh hoạt hàng tuần nhằm phổ biến quy định cho công nhân và dự án Greenday (Thứ 7 Xanh) đã mang lại ảnh hưởng tích cực đáng kể trong đội ngũ kỹ sư và công nhân tại các công trường. 

Bên cạnh đó, đội ngũ HSSE cũng nhận thấy một số điểm cần cải thiện. Đặc biệt, việc đào tạo an toàn đầu vào là một trọng tâm quan trọng và sẽ được chú trọng hơn trong 6 tháng cuối năm để nâng cao hiệu quả. 

Phương Hướng Triển Khai 6 Tháng Cuối Năm:

Trao đổi với anh Lê Tuấn Anh, Trưởng bộ phận HSE xác định 6 hoạt động chính để tập trung triển khai trong thời gian tới:

1.Kiểm soát đầu vào công nhân theo đúng quy trình

2.Kiểm soát được tình trạng hồ sơ công nhân làm việc tại dự án.

3.Thực hiện đào tạo đầu vào 100% cho công nhân làm việc tại dự án.

4. Các dự án tuân thủ 100% các yêu cầu của hệ thống quản lý HSE công ty.

5.Các hoạt động kiểm tra MMTB (Cần trục tháp, vận thăng, sàn treo, xe nâng, …) hàng ngày trước khi làm việc được kiểm soát.

6.Triển khai GPLV đầy đủ và đúng quy định đối với các hạng mục nguy hiểm.

Anh Tuấn Anh chia sẻ: “Lãnh đạo Ecoba đặc biệt quan tâm và hướng đến phương châm: An toàn là của tất cả mọi người. Vì vậy, mỗi người cần nâng cao trách nhiệm của từng cá nhân trong công tác triển khai và thực thi nhiệm vụ tại công trường.” 

Khen Thưởng Thành Tích Xuất Sắc:

Ecoba Việt Nam tự hào khi vinh danh hai cán bộ kỹ sư là ông Đặng Đức Anh (dự án Trường học Liên cấp Alpha Hải Phòng) và ông Nguyễn Văn Sao (dự án Nhà máy Nitori số 3) đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý An toàn vệ sinh lao động tại hai dự án. Sự cống hiến của kỹ sư là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Ecoba Việt Nam đối với an toàn lao động.