TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

DỰ ÁN THE WISTERIA CẤT NÓC VƯỢT TIẾN ĐỘ

Tin công ty

18/07/2024

Sáng ngày 18/6, Ecoba Việt Nam phối hợp với chủ đầu tư Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO) tổ chức lễ cất nóc chung cư The Wisteria – Hinode Royal Park (Hoài Đức, Hà Nội). Sự kiện là dấu mốc quan trọng, khẳng định uy tín của chủ đầu tư khi đưa dự án “về đích” vượt tiến độ trước 18 ngày so với dự kiến.

Trải qua 16 tháng thi công với sự nỗ lực của các kỹ sư, kỹ thuật viên cao cấp và hàng nghìn lao động tại công trường, đến thời điểm hiện tại, dự án The Wisteria đã hoàn thành thi công và thực hiện cất nóc cho toàn bộ 3 tòa tháp vượt tiến độ.

Tại sự kiện, Ecoba Việt Nam đã khen thưởng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và đội ngũ công nhân đã đạt thành tích hoàn thành cất nóc vượt tiến độ nội bộ 02 ngày, vượt tiến độ chủ đầu tư 18 ngày.

Chung cư The Wisteria là một phân khu nằm trong đại dự án Hinode Royal Park, tọa lạc ngay tại mặt tiền mặt tiền Quốc Lộ 32 và đại lộ lớn nhất khu đô thị - Đại lộ Bình Minh. Đây được coi là vị trí đắt giá, đón đầu quy hoạch vành đai 3.5 và tuyến Metro số 7, dự án có khả năng kết nối linh hoạt đến với các khu vực trung tâm của Thủ đô như: Long Biên, Thanh Trì, Hà Đông, Mỹ Đình,… cư dân có thể di chuyển thuận lợi tới các địa điểm trọng yếu phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, hành chính, học tập.

Chúc mừng Lễ cất nóc dự án The Wisteria đã diễn ra thành công tốt đẹp.