TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ cất nóc dự án Altara Residences Quy Nhơn

Tin dự án

06/01/2020

Ngày 6/1/2020, CTCP Ecoba Việt Nam phối hợp với Chủ đầu tư tổ chức lễ cất nóc cho dự án Altara Residences - dự án được mệnh danh là tâm điểm mới của thành phố Quy Nhơn với những giá trị sống đạt chuẩn quốc tế, đánh dấu mốc quan trọng trong việc thi công phần thô để bước sang giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. 

 

 

Được đầu tư bởi CTCP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphanam Group), ngay từ khi ra mắt, Altara Residences đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường khi được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế hiếm hoi tại Quy Nhơn.

Với định hướng kiến tạo nên một chốn sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố biển, Altara Residences được dành rất nhiều tâm huyết từ khâu thiết kế, tiện ích cho đến thi công, trong đó yếu tố an toàn và đảm bảo chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Để đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án, ngay từ khi bắt đầu triển khai, Chủ đầu tư Altara Residences đã rất khắt khe trong việc chọn lựa đối tác từ thiết kế đến thi công dự án. Đại diện Chủ đầu tư khẳng định: "Chất lượng và tiến độ của dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu, một sản phẩm. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án của mình".

Lễ cất nóc vào ngày mùng 6/1/2020 tới đây chính là minh chứng cho những cam kết về tiến độ của Chủ đầu tư đối với khách hàng. Ngay sau lễ cất nóc, Chủ đầu tư và Nhà thầu chính Ecoba Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án, đón chào những cư dân đầu tiên vào Quý IV/2020.