TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

The Emerald sang trọng, đẳng cấp trên tọa độ vàng Thủ đô

Tin dự án

29/11/2019

Nói đến Vimefulland, khách hàng có thể nhận ra ngay Thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex.

Mỗi công trình của Vimefulland là một giấc mơ được ấp ủ, được xem như một tác phẩm nghệ thuật, được chau chuốt tỉ mỉ tới từng nét kiến trúc riêng. Hiện thực hóa giấc mơ về một thành phố hiện đại với những tòa nhà cao chọc trời, xa hoa lộng lẫy nhưng vẫn bao bọc trong mình sự tư nhiên, bình dị và ôn hòa của thiên nhiên. Mang nét kiến trúc pháp tân cổ điển trường tồn với thời gian

Vimefulland chọn cho đứa con thứ 2 của mình với cái tên mang đậm chất Á Đông Emerald, và có sự tuyển chọn khắt khe, kỹ lưỡng về nhà thầu thi công chính dự án Emerald Center Park, chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn ECOBA Việt Nam – một trong những nhà thầu thi công uy tín bậc nhất hiện nay.

 

The Emerald được mệnh danh là “Đất xanh trên tọa độ vàng Thủ đô”, nổi lên như một nét chấm phá mới lạ với kiến trúc Pháp tân cổ điển sang trọng, tinh tế cùng nhiều điểm nhấn hoa văn cổ điển tinh xảo cho khối nhà hai tòa cao 30 tầng có tổng diện tích sàn 190.000 m2  và 3 tầng hầm trên toàn diện tích đất. Ngoài ra chung cư The Emerald (CT8 Mỹ Đình) còn được trang bị hơn 65 tiện ích đẳng cấp khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân nơi đây .

 

Emerald Center Park được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích sẵn có của khu vực như Bến xe Mỹ Đình,Sân vận động quốc gia Mỹ Đình,Trường cấp 2 Marie Curie, Trường Phổ thông Quốc tế Việt Úc Hà Nội, Đại học thương mại, Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học cổ truyền,trung tâm thương mại The Garden, … Từ năm 2009, khu vực Mỹ Đình đã được xác định trở thành Trung tâm Hành chính mới của Thủ đô. Được đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ cũng như hệ thống giao thông hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn Quốc tế như . Đại lộ Thăng Long, hệ thống tuyến đường vành đai trên cao liên hoàn sở hữu đường nội đô. Nhờ đó cư dân chung cư The Emerald sở hữu thể rút ngắn thời gian. Thuận tiện chuyển động sang các Quận và những khu vực ngoại thành phía Tây Hà Nội.

Được lựa chọn là tổng thầu cho dự án sang trọng, đẳng cấp Emerald Center Park là vinh dự và thách thức đối với Ecoba Việt Nam. Ecoba Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng – hoàn thiện và là nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trên mọi lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, môi trường, năng lượng. Với năng lực và tiềm lực vững mạnh, Ecoba đã đáp ứng được các yếu tố khắt khe nhất của chuẩn một khu đô thị cao cấp, đồng thời luôn đảm bảo về Chất Lượng – Tiến Độ – An Toàn xuyên suốt quá trình thi công.