TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam và Deloitte Consulting ký kết hợp tác chiến lược triển khai dự án SAP S/4 HANA

Tin công ty

12/11/2019

Ngày 11/11, Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Deloitte Consulting Việt Nam khởi động dự án Quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA thế hệ mới hàng đầu thế giới cho Ecoba Việt Nam.

Giải pháp Quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp tiên tiến nhất hiện nay (SAP S/4 HANA) được Ecoba Việt Nam đầu tư triển khai thể hiện tầm nhìn chiến lược phát triển bền vững của Ecoba Việt Nam.

 

 

Công ty CP Ecoba Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng  – hoàn thiện và là nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, chuyên biệt trong các lĩnh vực Phát triển đô thị, Công trình công nghiệp, Năng lượng tái tạo Giải pháp môi trường.

Ông Võ Tiến Đạt, Tổng giám đốc của Ecoba Việt Nam chia sẻ: “ Trong thời gian tới, chiến lược của Ecoba Việt Nam là bước vào một giai đoạn chuyển dịch số, đưa công ty vào nhóm doanh nghiệp dẫn đầu về chuyển đổi số trong nhóm doanh nghiệp nói chung, và nhóm doanh nghiệp xây dựng nói riêng”

Theo ông Đạt nhận định, trong tất cả giải pháp ERP thì SAP S/4HANA của Tập đoàn SAP là giải pháp ERP hàng đầu thế giới hiện nay, phù hợp với chiến lược phát triển và tương thích với hệ thống quản trị của các đối tác trong nước và trên thế giới. Việc đưa vào áp dụng SAP S/4 HANA, Ecoba kỳ vọng sẽ sở hữu một hệ thống bao quát tổng thể cho toàn bộ hoạt động, quy trình nghiệp vụ của Công ty, đặc biệt ưu tiên tập trung vào các phân hệ quan trọng liên quan đến: quản lý dự án, quản lý mua hàng và kho, bán hàng và phân phối, tài chính kế toán để quản lý toàn diện các nguồn tài nguyên doanh nghiệp ở cả cấp độ hoạt động và chiến lược, đánh giá được rủi ro tiềm ẩn.

Sau khi hoàn thành dự án, Ecoba Việt Nam sẽ có hệ thống quản trị đạt chuẩn quốc tế với số liệu sản xuất kinh doanh được ghi nhận và truy xuất theo thời gian thực, là nền tảng để ban lãnh đạo ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn.

 

 

Bà Nguyễn Thị Hiệp – Giám đốc Phát triển thị trường Việt Nam thuộc Công ty Deloitte Consulting Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Trong những tháng qua, chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với đội ngũ Ecoba Việt Nam và hoàn toàn bị thuyết phục bởi tham vọng, tư tưởng và khát khao của Ban lãnh đạo của Ecoba Việt Nam khi chọn một hướng đi đầy thử thách về chuyển đổi số trong bối cảnh của ngành xây dựng Việt Nam. Đối với Deloitte, chúng tôi luôn chọn những đối tác đồng hành với quan điểm và tầm nhìn lớn, sẵn sàng cùng chúng tôi chuyển mình và chúng tôi sẽ cam kết đầu tư những nguồn lực hiệu quả nhất cho dự án.”

Hiện nay, Ecoba đang đặt mục tiêu hiện diện trong top 5 nhà thầu có quy mô, thương hiệu và lợi nhuận vào năm 2021, cũng như duy trì vị trí top 3 nhà thầu công nghiệp nặng. Với tốc độ tăng trưởng duy trì ở mức khoảng 33% trong giai đoạn từ năm 2019 – 2023, Ecoba cũng không giấu tham vọng đạt được mức doanh thu 500 triệu USD vào năm 2025.  Việc đầu tư sớm vào hệ thống SAP – ERP là một sự chuẩn bị về nền tảng, giúp Ecoba sẵn sàng với những bước tăng trưởng vượt bậc trong những năm tới.

Có thể khẳng định, việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Ecoba và Deloitte dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi đơn vị, nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh. Đây cũng sẽ là bước đi nêu cao tinh thần hợp tác toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách của các doanh nghiệp Việt Nam và thế giới, sẵn sàng chủ động hội nhập quốc tế.