TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Chương trình đào tạo nhân sự tiềm năng

Tin công ty

16/10/2019

Ngày 12/10, tại Hà Nội, Ecoba Việt Nam tổ chức khóa đào tạo nhân sự tiềm năng đợt 1 dành cho 30 CBNV đang công tác tại các dự án của công ty trên cả nước.

Khóa đào tạo nhân sự tiềm năng được Ecoba lên kế hoạch tổ chức từ năm 2018 nhằm bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực kế thừa, đáp ứng yêu cầu công việc và định hướng kế hoạch phát triển của Ecoba. Lớp đào tạo được kỳ vọng sẽ mang lại những kết quả tích cực trong công tác tìm kiếm, bổ nhiệm và phát triển đội ngũ nhân sự của Ecoba Việt Nam.

 

Nội dung khóa học xoay quanh các vấn đề chính: Vai trò công tác kế hoạch tại Ecoba, vai trò của nhân sự kế hoạch tại dự án, vai trò của các nhân sự CHT, TNGS đối với công tác kế hoạch dự án; Làm rõ các công tác chính của công tác kế hoạch trong các giai đoạn thực hiện dự án chuẩn bị - triển khai – đóng - bảo hành; Một số thủ thuật kỹ năng xây dựng, tương tác, quản lý công tác kế hoạch đối với nhân sự không phải là kế hoạch dự án.

Nội dung của chương trình đào tạo là những kiến thức nâng cao về trình độ nghiệp vụ, chuyên môn, những kỹ năng cần thiết trong quá trình công tác được chia sẻ từ các Giảng viên nội bộ nhiều năm kinh nghiệm giúp CBNV tham dự lớp đào tạo lĩnh hội, hoàn thiện phát triển bản thân, nâng cao năng lực trong quá trình công tác, đồng thời cũng là tiền đề và cơ sở để Ecoba đánh giá và xem xét và tạo điều kiện để nhân sự tham dự lớp đào tạo có sự thăng tiến hơn trong quá trình công tác và gắn bó với Công ty.

Khóa đào tạo nhân sự tiềm năng là một trong những chính sách mà Ban lãnh đạo và bộ phận nhân sự của Ecoba Việt Nam đặc biệt quan tâm chú trọng nhằm tạo điều kiện tốt nhất để mỗi CBNV đều được phát triển, đồng thời, đây cũng là một trong những công tác quan trọng trong việc trong việc thu hút nhân sự giữ chân người tài tại Doanh nghiệp.