TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á"

Tin công ty

28/11/2018

 

Mới đây, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam được Enterprise Asia trao tặng giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2018" (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA). Ecoba Việt Nam cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành xây dựng nhận giải thưởng này. 

Để đạt giải, Ecoba Việt Nam đáp ứng các tiêu chí mà APEA đưa ra, bao gồm: xác minh tài chính bởi công ty kiểm toán trung gian; phỏng vấn đánh giá tại trụ sở đơn vị được đề cử; đánh giá và bầu chọn bởi Hội đồng của Enterprise Asia.

Phó Tổng giám đốc Ecoba Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2018. 

Phó tổng giám đốc Ecoba Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2018". 

Trong gần 10 năm hoạt động, Ecoba Việt Nam tạo nên dấu ấn thành công tại hơn 50 dự án trên toàn quốc. Các dự án làm nên tên tuổi của doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng công trình năng lượng điện, dầu khí, các dự án cao ốc văn phòng, thương mại, nhà ở, khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Với những đầu tư chiến lược về khoa học công nghệ, nhân lực và hệ thống quản trị tiên tiến, Ecoba định hướng mục tiêu thành Top 10 công ty hàng đầu về xây dựng tại Việt Nam vào năm 2020.

Ngoài việc chứng minh các kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm quản trị điều hành, các doanh nghiệp Việt được vinh danh cũng phải cam kết thực hiện các tiêu chuẩn khác của Enterprise Asia, bao gồm đầu tư vào con người và kinh doanh có trách nhiệm.

"Trong quá trình phát triển, Ecoba chú trọng đến đội ngũ nhân sự trẻ, trình độ cao, đầu tư không ngừng cho các hoạt động nghiên cứu, phát triển công nghệ, phát triển hệ thống quản trị theo các tiêu chuẩn tiên tiến quốc tế như PMI, APICS, COSO", đại diện Ecoba Việt Nam cho biết. 

Việc ứng dụng hệ thống quản trị tiên tiến giúp các công trình của Ecoba liên tục hoàn thiện vượt tiến độ.

Việc ứng dụng hệ thống quản trị tiên tiến giúp các công trình của Ecoba liên tục hoàn thiện vượt tiến độ.

Phát biểu trong lễ trao giải, bà Lê Thị Quỳnh Hoa, Phó tổng giám đốc Ecoba Việt Nam chia sẻ: "Giải thưởng là sự ghi nhận của thị trường với những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong gần 10 năm phát triển. Đây là cơ hội để chúng tôi nâng cao uy tín, khai thác mở rộng cơ hội kinh doanh; cũng là động lực để chúng tôi nỗ lực thúc đẩy đổi mới, thực hiện kinh doanh lành mạnh và tăng trưởng bền vững".

Thành lập từ những năm 2000, Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng và quản lý dự án, chuyên cung cấp dịch vụ và giải pháp xây dựng chuyên biệt, tập trung ở các lĩnh vực chính là phát triển đô thị, công trình công nghiệp và giải pháp môi trường.

APEA là giải thưởng uy tín dành cho những doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc, có đóng góp tích cực trong sự phát triển của nền kinh tế khu vực. Giải thưởng tổ chức hàng năm tại 13 quốc gia, Việt Nam là quốc gia thứ 14