TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Triển khai chuyên đề "An toàn điện & Vệ sinh môi trường"

Tin dự án

10/09/2019

Vào tháng 9/2019, bộ phận An toàn của Ecoba Việt Nam đã Họp triển khai Chuyên đề theo định kỳ "An toàn điện & Vệ sinh môi trường". Buổi làm việc có sự tham dự của ban QHSE và toàn bộ Trưởng nhóm, Giám sát an toàn của tất cả các dự án của Ecoba Việt Nam.

 

 

Buổi họp là khởi đầu cho chiến dịch rà soát, đào tạo, xử lý các tồn tại về các vấn đề về về an toàn điện cho toàn bộ các CBCNV của Ecoba Việt Nam khối công trường và văn phòng.

Trên thực tế, các công nhân trực tiếp đối mặt với nguy cơ điện giật khi thường xuyên thao tác các thiết bị điện cầm tay, sử dụng tủ điện, đường dây điện. Tai nạn có thể xuất phát từ sự chủ quan của chính họ hoặc các nguyên nhân khách quan như thời tiết mưa gió, tuổi thọ thiết bị, mặc dù các công trường Ecoba Việt Nam hiện nay vẫn đang tuân thủ rất triệt để nguyên tắc an toàn. Chính vì vậy, mỗi nhân sự cần là người nắm vững những kiến thức về an toàn điện để phổ biến và kiểm soát mọi nguy cơ có thể xảy ra khi triển khai dự án.

Với việc tổ chức các Chuyên đề đào tạo và Kiểm soát về an toàn đinh kỳ , Ecoba đã thể hiện quyết tâm đặt an toàn lên hàng đầu trong số các tiêu chí quản lý dự án. Hoạt động này sẽ còn được tiếp tục triển khai sâu rộng đến các cấp quản lý và nhân viên Ecoba Việt Nam trong thời gian tới.