TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ khởi công Tòa L2, L3 - PK4 Dự án Vinhomes Ocean Park

Tin dự án

30/07/2019

Sáng 30/07/2019, Ecoba đã tổ chức lễ khởi công Tòa L2, L3 - PK4, dự án Vinhomes Ocean Park tại Thị trấn Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Đây là gói thầu thuộc dự án Khu đô thị Gia Lâm - Vinhomes Ocean Park, do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Gia Lâm làm Chủ đầu tư, trong đó Ecoba đảm nhận vai trò Tổng thầu Thi công Móng hầm thô – Phân khu 4 & Thi công móng hầm, thân thô và hoàn thiện cơ bản hai tòa L2&L3

Phối cảnh dự án Vinhomes Ocean Park

Vincity Ocean Park được quy hoạch với tổng diện tích 420ha với mong muốn trở thành khu đô thị hạt nhân hiện đại, sầm uất với đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, quy hoạch đồng bộ. Đây cũng là khu đô thị có cảnh quan công viên cây xanh và mặt nước lớn nhất (62ha) với diện tích mặt nước khoảng 55ha, trong đó 6,1ha là hồ nước mặn.

Gần đây Ecoba cũng thi công dự án Trung tâm thương mại Vinhomes Megamall nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes. Vì vậy, việc đảm nhận thi công Tòa nhà L2 & L3 – PK4 lần này đã cho thấy sự tín nhiệm cao từ Chủ đầu tư dành cho Ecoba. Tin chắc rằng với sự kết hợp giữa uy tín của Chủ đầu tư và năng lực thi công của Ecoba, dự án sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong tương lai.

Một số hình ảnh Lễ khởi công tại dự án: