TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Khóa đào tạo “Quản lý dự án căn bản theo chuẩn PMI”

Tin công ty

03/06/2019

Cuối tháng 5, Ban đào tạo của Ecoba Việt Nam đã tổ chức khóa học nội bộ với chủ đề “Quản lý dự án căn bản theo chuẩn PMI” nhằm Nâng cao kiến thức nền tảng về quản lý dự án theo chuẩn PMI, góp phần cải thiện kỹ năng quản lý dự án và xây dựng ngôn ngữ chung trong việc quản lý dự án.

 

 

Trong 4 buổi học, các học viên đã được chia sẻ các kiến thức về các khía cạnh của Quản lý dự án theo chuẩn PMI, bao gồm:

  • Quản lý tích hợp dự án
  • Quản lý phạm vi dự án
  • Quản lý tiến độ dự án
  • Quản lý chi phí dự án
  • Quản lý chất lượng dự án
  • Quản lý truyền thông dự án

Từ nhiều năm nay, tiêu chuẩn PMI là khung xương sống để quản lý các dự án của Ecoba Việt Nam. Tất cả các lãnh đạo, quản lý phòng ban của Ecoba đã được  đào tạo PMP từ giai đoạn 2014 -2015 và các hệ thống quy trình trong quản lý dự án đều dựa trên khung của PMP để quản lý dự án. Từ năm 2019, do quy mô của công ty ngày càng mở rộng, Ban đào tạo sẽ thường xuyên tổ chức các khóa học cơ bản và chuyên sâu theo chuẩn PMI – PMP.

 

Anh Đinh Xuân Ngọc - Trưởng nhóm giám sát thi công - DA 201 Minh Khai chia sẻ về khóa học: Khóa học rất là bổ ích. Nó giúp mình hệ thống lại công việc mà từ trước đến nay mình đã làm. Cho mình biết là ở vị trí của mình là cần phải làm những công việc gì. Sau buổi học đầu tiên mình nghĩ là mình có thể ứng dụng được tầm 50% kiến thức đó vào công việc vị trí mà mình đang đảm nhiệm để tối ưu hóa hiệu quả công việc.

Là quản lý cấp trung lâu năm tại Ecoba Việt Nam, Anh Nguyễn Trọng Thông - Phó phòng Hậu Cần chia sẻ: Điều tôi nhận được nhiều nhất chính là khả năng chuẩn hóa những kinh nghiệm thực tế trong quá trình quản lý dự án. Điều này sẽ giúp tôi dễ dàng xây dựng kế hoạch của bộ phận, rút ngắn rất nhiều thời gian hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.

 

Ghi chú: PMP và PgMP là các loại chứng chỉ về quản lý dự án được cấp bởi PMI (Project Management Institute – Học viên quản lý dự án) của Hoa Kỳ.

PMP - Project Management Professional

PgMP - Program Management Professional