TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Trường Đại học Vinh và Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tin công ty

03/05/2019

Nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động hợp tác với các trường đại học nhằm phục vụ mục tiêu xây dựng nguồn nhân sự chất lượng cho vận hành, gắn kết đào tạo với thực tiễn, sáng ngày 3/5/2019, Trường Đại học Vinh và Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam long trọng tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Tham dự chương trình lễ ký kết, về phía Công ty CP. Ecoba Việt Nam, có bà Nguyễn Thị Thu Hường, Giám đốc Nhân sự; ông Nguyễn Anh Tuyến, Giám đốc Dự án cùng các cộng sự; Về phía Trường Đại học Vinh, có PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Công Đức, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; TS. Nguyễn Thành Vinh, Phó Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Hoàng Ngọc Diệp, Phó Trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên; TS. Trần Ngọc Long, Trưởng khoa Xây dựng, đại diện các phòng ban chức năng, các thầy cô giáo cùng gần 300 sinh viên đến từ khoa Xây dựng.

PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng phát biếu tại Lễ ký kết

Các đại biểu và đông đảo sinh viên khoa Xây dựng có mặt tham dự chương trình

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Giám đốc Nhân sự công ty Ecoba Việt Nam phát biểu

Công ty CP. Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng và quản lý dự án chuyên nghiệp. Được thành lập từ đầu những năm 2000, cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước cũng như các tổng thầu quốc tế. Là nhà thầu tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình tiêu chuẩn vào quản trị và đã có những bước phát triển vượt bậc, tháng 11/2018, Ecoba Việt Nam vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất được tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á Enterprise Asia trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Châu Á 2018” (APEA). Tháng 1/2019, Ecoba có tên trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố và Top 3 nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam. Những thành công nói trên khẳng định sự đúng đắn cho những giá trị cốt lõi mà Ecoba đã theo đuổi trong nhiều năm qua, đó là sự Tin cậy và Bản lĩnh tiên phong. Tinh thần này đã và đang giúp Ecoba sẵn sàng chấp nhận những thách thức lớn, tìm ra các giải pháp đổi mới và sáng tạo để đạt được mục tiêu, dựa trên cơ sở của niềm tin, sự tôn trọng các cam kết phát triển bền vững để sự lớn mạnh của doanh nghiệp cân bằng với sự trưởng thành và cơ hội phát triển của mỗi cá nhân, của đối tác và đồng hành cùng trách nhiệm xã hội.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng đã cảm ơn và ghi nhận những đóng góp, hỗ trợ thiết thực của Công ty Ecoba Việt Nam đối với sinh viên nói riêng, Trường Đại học Vinh nói chung trong thời gian qua và khẳng định: “Với quy mô đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có và chất lượng đội ngũ các nhà khoa học chuyên môn cao ở nhiều lĩnh vực, trong đó có các ngành Kỹ thuật, Công nghệ, Xây dựng, sẽ là tiềm năng hợp tác hết sức có ý nghĩa đối với Công ty Ecoba Việt Nam nhằm đem lại những lợi ích cho các bên liên quan và góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước. Nhằm thực hiện chủ trương đào tạo gắn với nhu cầu của xã hội, đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng, Hiện nay, Nhà trường đang triển khai đào tạo theo cách tiếp cận CDIO nhằm giúp người học phát triển toàn diện về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp; tăng thời lượng thực hành, thực tập, chú trọng công tác tham quan, thực tế; tổ chức các chương trình đào tạo, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên thông qua phối hợp với các doanh nghiệp; chú trọng nâng cao trình độ ngoại ngữ cho sinh viên…nhằm giúp các em đáp ứng và thích ứng tốt với thế giới việc làm sau khi ra trường và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp nói chung, công ty CP. Ecoba Việt Nam nói riêng trên chặng đường phát triển của Nhà trường trong thời gian tới”.

Trao đổi tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Thu Hường, Giám đốc Nhân sự Công ty CP. Ecoba Việt Nam bày tỏ niềm vui khi Ecoba Việt Nam là đối tác của Trường Đại học Vinh, một trường đại học lớn trong cả nước để đồng hành cùng Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động hỗ trợ đào tạo nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội nói chung, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển của Công ty Ecoba Việt Nam nói riêng. Bà cũng đánh giá cao và bày tỏ niềm tin vào triển vọng mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai bên và khẳng định, lễ ký kết này sẽ tạo dấu ấn và tiền đề quan trọng, mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác tốt đẹp, toàn diện và có chất lượng giữa hai bên để hướng tới mục tiêu cùng phát triển”.

PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng và bà Nguyễn Thị Thu Hường chủ trì lễ ký kết

 

 

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa, quà lưu niệm

Hai bên đã thống nhất và tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác với các nội dung cụ thể trên các lĩnh vực như sau:

1. Công ty CP. Ecoba Việt Nam hỗ trợ thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên đã và đang học tập tại Trường Đại học Vinh. Hai bên phối hợp trong việc cập nhật, trao đổi thông tin, giới thiệu và tuyển dụng việc làm, định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp cho sinh viên của Trường Đại học Vinh, đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của Công ty CP. Ecoba Việt Nam.

2. Hai bên phối hợp và hỗ trợ nhau trong hoạt động đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực theo hướng chú trọng gắn kết giữa đào tạo lý thuyết và thực hành, rèn luyện kỹ năng, phù hợp với yêu cầu của thực tiễn nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển của mỗi bên.

3. Công ty CP. Ecoba Việt Nam sẵn sàng tham gia và phối hợp để tổ chức có hiệu quả các chương trình hỗ trợ sinh viên của Trường Đại học Vinh trên nhiều lĩnh vực khác nhau theo nhu cầu, khả năng và điều kiện thực tiễn của các bên liên quan. Trong đó có trao tặng học bổng cho đối tượng là những sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học thông qua Quỹ Hỗ trợ HSSV Trường Đại học Vinh.

 

Đại diện Công ty Ecoba Việt Nam chia sẻ với sinh viên kinh nghiệm nghề nghiệp, cung cấp các thông tin về tuyển dụng và môi trường làm việc tại Ecoba Việt Nam

Sinh viên trao đổi, đặt câu hỏi với đại diện Nhà tuyển dụng

Cũng tại lễ ký kết này, hai bên đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp và tuyển dụng việc làm năm 2019 dành cho đối tượng sinh viên đã, đang học các ngành thuộc khoa Xây dựng có nguyện vọng làm việc tại Ecoba. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho sinh viên Nhà trường được chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm hết sức quý báu, giúp các em có thêm sự tự tin để lập nghiệp cũng như tiếp cận thế giới việc làm. Đặc biệt là cơ hội được trải nghiệm, thực tập, làm việc tại Công ty CP. Ecoba Việt Nam với môi trường làm việc hết sức hấp dẫn, hiện đại, văn minh và chuyên nghiệp.