TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Sinh viên trường UEB và OCU (Nhật Bản) tham quan thực tế doanh nghiệp tại Ecoba ENT

Tin nội bộ

09/11/2018

Vào ngày 9/11/2018 vừa qua, các bạn sinh viên trường UEB (Đại học Kinh Tế, ĐHQGHN) và trường OCU (Đại học thành phố Osaka) đã có dịp tham quan thực tế trực tiếp tại Công ty Ecoba ENT để tích lũy thêm kiến thức và hiểu rõ hơn về mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Trường Đại học thành phố Osaka là một trong những trường đào tạo về kinh doanh nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Trường Đại học Kinh Tế, ĐHQGHN cũng là một trong những trường đào tạo kinh tế top đầu tại Việt Nam. Chương trình tham quan thực tế doanh nghiệp là một trong những chương trình giúp cho các bạn sinh viên hai trường có cái nhìn rõ nét hơn về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, mô hình tổ chức của các công ty tại Việt Nam, từ đó có sự định hướng nghề nghiệp cũng như hình dung được môi trường làm việc tương lai của các bạn.

Buổi tham quan nằm trong chương trình giao lưu, hợp tác sinh viên Việt – Nhật. Các bạn sinh viên rất quan tâm đến tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, công nghệ xử lý nước thải & nước cấp và đặt ra nhiều câu hỏi ý nghĩa cho ban lãnh đạo công ty.

Ecoba ENT được đánh giá là môi trường làm việc lý tưởng cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp.