TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Đóng nắp hầm dự án Saigontel Centre Park vượt tiến độ 12 ngày

Tin dự án

02/04/2019

Ngày 1/4 tại Bắc Giang, tại dự án Saigontel Center Park, Ecoba Việt Nam phối hợp với Chủ đầu tư Saigontel đã tổ chức Lễ đóng nắp hầm dự án, hoàn thành vượt tiến độ 12 ngày.

 

 

 

 

 

 

Công trình Saigontel Centre Park là một trong những công trình mà Ecoba Việt Nam tham gia với vai trò là tổng thầu Thiết kế và Thi công  (Design & Build).

Với tổng diện tích xây dựng lên tới hơn 4000m2 bao gồm 187 căn hộ, tổ hợp khu dịch vụ và căn hộ cao cấp Saigontel Central Park là dự án tâm huyết do Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) đầu tư, phát triển.

 

Image result for saigontel central park bắc giang

Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ giao với đường Đặng Thị Nho, thành phố Bắc Giang. Đây được xem là vị trí huyết mạch của thành phố, tập trung nhiều khu vực sầm uất và có mức tăng trưởng kinh tế nhanh, ổn định. Bên cạnh đó, dự án sở hữu vị trí phong thủy tốt khi nằm liền kề công viên Ngô Gia Tự 150m và hồ điều hòa. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của phía Bắc qua các tuyến đường huyết mạch như: Xương Giang, Quốc lộ 1A, QL18,…