TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Dự án An Lạc Green Symphony đạt điểm cao nhất trong kỳ đánh giá Khung quản trị thi công dự án (giai đoạn 3)

Tin dự án

22/03/2023

Khung quản trị thi công dự án là những tiêu chuẩn trong Khung quản lý thi công dự án đã được áp dụng ở nhièu nước tiên tiến, trong đó, có đơn vị đối tác chiến lược Haseko đã áp dụng vận hành nhiều năm nay và trực tiếp chia sẻ lại. Dựa vào khung quản trị này sẽ có những quy chuẩn, những bước thực hiện bài bản để quản lý dự án một cách hiệu quả, thông qua đó tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cải thiện kỹ năng cho toàn thể nhân sự tại dự án.

 

 

Để sát sao trong thời gian đầu áp dụng Khung quản trị, đội ngũ cán Ecoba Việt Nam liên tục có những đợt đánh giá chặt chẽ, bám sát Khung quản trị, để công việc được đưa vào guồng theo quy chuẩn, đồng thời nâng cao chuyên môn đội ngũ kỹ sư và công nhân, cũng từ đó kịp thời khích lệ, khen thưởng các cá nhân/ tập thể có thành tích tốt trong suốt quá trình. 

Gần đây nhất,  tháng 3/2023 vừa qua, tập thể dự án An Lạc Green Symphony đã xuất sắc vượt qua kỳ đánh giá đầu tiên của giai đoạn 3 (tháng 2 - tháng 8/2023), và vinh dự nhận giair thưởng "Người Ecoba bản lĩnh tiên phong, đổi mới sáng tạo". Được biết, dự án đạt điểm đánh giá cao nhất, và nổi bật là nội dung:  cầu thầu phụ/ tổ đội dọn dẹp, vệ sinh khu vực thi công vào cuối buổi làm việc, công trường sạch sẽ, gọn gàng.

 

 

Với những cố gắng cảu tập thể, giải thưởng là sự ghi nhận của BLĐ, Ban chuyên môn khi đánh giá. Chúc dự án sẽ có thêm những thành quả mới trong thời gian tới!