TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Triển khai khung quản trị thi công dự án

Tin dự án

09/02/2023

Khung quản trị thi công dự án đưa ra những quy chuẩn, những bước thực hiện để quản lý dự án một cách hiệu quả, thông qua đó tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản, cải thiện kỹ năng cho toàn thể nhân sự tại dự án. Đây là những tiêu chuẩn trong Khung quản lý thi công dự án đã được áp dụng ở nhièu nước tiên tiến, trong đó, có đơn vị đối tác chiến lược Haseko đã áp dụng vận hành nhiều năm nay và trực tiếp chia sẻ lại. 

 

 

Chương trình chia thành nhiều giai đoạn thực hiện, sau thời gian kickoff từ tháng 11/2022, đến nay chương trình đang ở giai đoạn 3: R&D và thực hiện khung quản trị thi công theo checklist cụ thể cho các vị trí của Bộ phận hiện trường. Ở giai đoạn này, chương trình tập trung truyền thông để bộ phận hiện trường năm được phạm vi cụ thể của từng vị trí, đồng thời thực hiện nâng cao chất lượng 1 phần trong Khung quản trị.

 

 

Kết thúc mỗi giai đoạn đều có những buổi họp tổng kết, thu hồi kinh nghiệm thực hiện triển khai và lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo. Với sự đồng hành sát sao của BLĐ, cùng đội ngũ kỹ sư tích cực học hỏi, triển khai sẽ là một bước đệm vững chắc để Ecoba có thể sánh vai với quốc tế, và ngày một chuyên nghiệp hơn. Tinh thần học hỏi luôn là kim chỉ nam để Ecoba phát triển và bền vững.