TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Chương trình "Tết sớm cho em" dành cho các bạn nhỏ tỉnh Điện Biên

Tin nội bộ

17/12/2022

Với mong muốn đưa Tết 2022 đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tròn đầy hơn, tiếp nối hành trình “Trao đi yêu thương, lan tỏa yêu thương”, Ecoba Việt Nam đã cùng tham gia chương trình tình nguyện "Tết sớm cho em" do Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường phát động

Tết có thể rộn ràng và đầy náo nhiệt nơi thành thị nhưng với các em nhỏ tại vùng núi cao tỉnh Điện Biên thì dường như Tết, những mâm cỗ đầy, quần áo mới là những món đồ xa xỉ với các em. Bởi vậy, tháng 12 vừa qua, Ecoba Việt Nam đã đồng hành và gửi những món quà ý nghĩa đến các em nhỏ tỉnh Điện Biên.

Trong chuyên đi đến tỉnh Điện Biên lần này, nhóm tình nguyên đã đến thăm 2 điểm trường: Trường PTDTBT Tiểu học Sính Phình số 2, Tà Lá Cáo, xã Sính Phình, Huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên và Trường PTDTBT TH Xá Nhè điểm trường Trung tâm, bản Pàng Dề A, xã Xá Nhè, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên. Tại ơi đây, cuộc sống của các em còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, cơ sở vật chất trường học còn đơn sơ. Cũng bởi vậy, tập thể CBNV Công ty Ecoba Công nghệ Môi trường và Ecoba Việt Nam đã kêu gọi quyên góp, ủng hộ các vật phẩm như quần áo ấm, sách truyện, chăn, và tiền mặt để chung tay xây dựng thư viện sách, mua quần áo mới, chăn ấm, đồ dùng thiết yếu cho các em tại 2 điểm trường. 

 

 

 

 

 Nhìn cách các em đón nhận, nâng niu từng món quà, vui vẻ cười nói, thấy được sự háo hức cảu các em khi nhận đc tấm lòng của nhiều người và thấy được không khí Tết dường như ấm áp hơn. Những món quà nhỏ mang đầy yêu thương của toàn bộ CBNV Ecoba hi vọng sẽ giúp các em cảm nhận được phần nào không khí Tết sắp đến và mùa Tết năm nay các em sẽ có nhiều niềm vui sum vầy hơn.

Chúc các em nhỏ đón một mùa Tết ấm cúng, tròn vẹn cùng với những tình cảm của tập thể CBNV Ecoba Việt Nam!