TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Trải nghiệm "Hẹn hò với mùa thu" nhân dịp 20/10

Tin nội bộ

21/10/2022

Trong những thành công của Ecoba Việt Nam không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của Ecoba. Bên cạnh là những người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của anh em trong công ty.
Vì vậy, nhân dịp 20/10, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đáng yêu của mình, Công ty kết hợp cùng công đoàn đã tổ chức chương trình "Hẹn hò với mùa thu" dành cho chị em nhân dịp đặc biệt này.

Địa điểm đi "hẹn hò" của chị em lần này là tour tham quan Hang Múa - Tràng An, Ninh Bình. Tại đây, chị em được tham quan, trải nghiệm đi thuyền trên sông Tràng An, đặc biệt được hoà vào tiết trời thu để chụp ảnh tại nhiều địa điểm. Chương trình với sự tham gia của đông đủ phái đẹp, đặc biệt nhờ có chuyến đi này, chị em đã làm quen với nhau và thân thiết rất nhanh. Từ đây cũng là cơ hội để chị em giao lưu, đồng thời thể hiện tinh thần gắn kết trong tập thể.

 

 

 

 

 

 

 

Chúc tất cả phái đẹp Ecoba luôn xinh đẹp, tươi trẻ và hạnh phúc !