TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

[THÁNG 7/2022] CẬP NHẬT HÌNH ẢNH NHỮNG DỰ ÁN ĐANG THI CÔNG CỦA ECOBA VIỆT NAM

Tin dự án

15/07/2022

1. Dự án Hoàng Huy Commerce

Dự án Hoàng Huy Commerce là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp với 3 tòa cao tầng năm sát 2 mặt đường Võ Nguyên Giáp và Thiên Lôi, thành phố Hải Phòng. 

Hiện tại, dự án đang thi công đến dầm sàn tầng 5. Là nhà thầu có kinh nghiệm hơn 10 năm về xây dựng nhà cao tầng cũng như phần hầm, Ecoba Việt Nam luôn cam kết đảm bảo triển khai dự án theo đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất.

 

 

2. Lotte Mall Hà Nội - Zone B (Thi công kết cấu hầm và thân)

Tòa nhà Lotte Mall Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa, là nơi giao thoa của ngõ phía Tây với những con đường lớn và đẹp, là huyết mạch của thành phố Hà Nội. Xung quanh của dự án là tầm nhìn rộng thoáng, nhìn ra phía Tây là hồ Tây , phía Bắc là cảnh sông Hồng rộng lớn, từ phía Nam nhìn ra là khu biệt thự và khu đô thị Ciputra Hà Nội nằm ở phía Đông của dự án. 

Ecoba là nhà thầu chính cho dự án Lotte Mall Hà Nội. Hiện dự án đang trong giai đoạn thi công phần thân và đảm bảo thực hiện đúng tiến độ đề ra.

 

 

3. An Lạc Green Symphony

Với tổng diện tích là 67 ha, An Lạc Green Symphony là dự án được quy hoạch nhằm phát triển mở rộng thủ đô Hà Nội của Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc.  Theo đó, Ecoba Việt Nam là Tổng thầu Thiết kế & thi công tòa nhà C1-CT Khu đô thị Vân Canh An Lạc. 

Năm 2021, dự án đã hoàn thành xuất sắc  thi công Hạng mục Cọc khoan nhồi thí nghiệm, Cọc đại trà thuộc Công trình nhà ở cao tầng C1-CT vượt tiến độ nội bộ Công ty 15 ngày, và vượt tiến độ CĐT 22 ngày. Thành tích nổi trội này chính là động lực lớn để Ecoba tiếp tục tiến hành thi công phần hầm hiện nay và cam kết tuyệt đối về chất lượng cũng như quy định an toàn. 

 

 

4. Hoàng Huy Grand Tower

Dự án toà nhà hỗn hợp Hoàng Huy Sở Dầu cao 37 tầng - Hoang Huy Grand Tower có diện tích 1,2ha với tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng, bao gồm 821 căn hộ chung cư cao cấp và 16 căn liền kề.  Đến nay, dự án đang trong giai đoạn thi công phần thân và dự kiến sự hoàn thành đúng kế hoạch. 

 

5. Lotte Mall Hà Nội Aquarium

Trong gói thầu này Ecoba Việt Nam thực hiện xây dựng Bảo tàng đại dương thuộc DA HN Lotte World Aquarium Hầm 1,2 Lotte Mall Hà Nội. Cùng sự nỗ lực bền bỉ, Ecoba Việt Nam đang tiến tới giai đoạn hoàn thiện dự án. 

 

 

7. K7 Star Lake

Dự án Star Lake được hình thành bởi 5 công ty xây dựng Hàn Quốc, trong đó Tập đoàn Daewoo làm Chủ đầu tư. Nằm tại khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, dự án được đánh giá là một hình mẫu lý tưởng về kiến trúc tự thân không gian xanh. 

 

 

8. VOV Mễ Trì

VOV Mễ Trì là một trong những công trình tiến đến thực hiện một cách cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trước đó.

Tòa tháp nằm trên địa bàn quản lý của phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, được xây dựng với tổng diện tích đất nền được quy hoạch là khoảng 6,69 ha, góp phần vào sự phát triển đô thị một cách đồng bộ và bền vững. 

 

 

9. Dự án Tiến Bộ Plaza

Dự án Tiến Bộ Plaza là Tổ hợp công trình Khách sạn và Căn hộ khách sạn 5 sao, Văn phòng, Trung tâm thương mại. Tiến Bộ Plaza là điểm đến du lịch  quy mô sang trọng, đẳng cấp quốc tế  mới  trong  trung tâm văn hóa, chính trị, nội đô lịch sử của Hà Nội. Theo đó, Ecoba Việt Nam là Nhà thầu đảm nhiệm thi công kết cấu phần ngầm của Dự án. 

 

 

10. Golden Land 5 Hải Phòng

Dự án nằm trong quần thể dự án Golden Land 5 – thuộc dự án cải tạo chung cư cũ, xuống cấp và nguy hiểm trên địa bàn trung tâm thành phố Hải Phòng. 2 tòa chung cư HH1, HH2 nằm sát ngay 2 tòa chung cư HH3, HH4 có hàng trăm hộ dân dọn về ở và các khu vực dân cư đông đúc chung quanh. Do đó, Ecoba Việt Nam phối hợp với chủ đầu tư thực hiện các biện pháp thi công hiện đại, vừa đẩy nhanh tiến độ, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xây dựng cũng như vệ sinh môi trường theo đúng yêu cầu của thành phố. 

 

11. Khu đô thị Nam thành phố Bắc Giang

Khu đô thị phía Nam thành phố Bắc Giang được quy hoạch là trung tâm kinh tế chính trị mới của thành phố Bắc Giang, với hàng loạt các khu hành chính kinh tế đã chuyển dời về giáp với dự án như: UBND thành phố, nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang, trường chính trị, BigC, trung tâm thượng mại,….