TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Khen thưởng "Người Ecoba trách nhiệm, tâm huyết"

Tin nội bộ

13/06/2022

"Người Ecoba trách nhiệm, tâm huyết" là một trong những hạng mục khen thưởng dành cho những CBNV Ecoba luôn cố gắng, nỗ lực trong công việc và thể hiện tính chuyên nghiệp, trách nhiệm. Với mong muốn xây dựng một tập thể lao động năng suất và kỷ luật, bởi vậy Ecoba luôn đề cao những hành động, giá trị thực tế hướng đến tinh thần trách nhiệm cao, ý thức kỷ luật, bản lĩnh tiên phong,...

 

 

Tháng 6 vừa qua, Ecoba Việt Nam đã vinh dự trao tặng khen thưởng "Người Ecoba trách nhiệm, tâm huyết" tới anh Lê Khắc Trung - Trưởng nhóm Giám sát dự án Hoang Huy Grand Tower và anh Lê Văn Thắng - Trưởng nhóm Hậu cần - dự án Hoang Huy Grand Tower. Với tinh thần trách nhiệm cao, trong quá trình làm việc cả 2 nhân sự đã phát hiện và báo cá kịp thời hành vi trộm cắp tài sản tại công trường. Hành động này đã góp phần đảm bảo công tác an ninh, an toàn vật tư tài sản công trường. Đồng thời, cũng là tấm gương cho toàn thể CBNV noi theo.

 

 

Không chỉ là những công hiến về trí tuệ, bằng sự trung thực và trách nhiệm, cả 2 nhân sự đã xứng đáng nhận khen thưởng từ công ty. Sức mạnh của Tính Trách nhiệm với công việc làm cho bản thân mỗi người sống và làm việc uy tín hơn, hoàn thiện bản thân hơn, đặc biệt là tính phát huy những ưu điểm của mỗi người. Chúc 2 anh sẽ luôn nhiệt huyết với nghề và thành công!