TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên

Tin nội bộ

08/06/2022

Vừa qua, Ecoba Việt Nam đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên công ty. Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo, công đoàn công ty đến đời sống và sức khỏe của người lao động.

Hiểu rõ được tầm quan trọng của hoạt động khám sức khỏe định kỳ trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người lao động, Ecoba ENT đã kết hợp cùng đội ngũ Y bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh xây dựng gói khám định kỳ hợp lý, đầy đủ với các danh mục khám cho cán bộ nhân viên công ty.

 

 

 

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ, đảm bảo quyền lợi cho CBNV là hành động thiết thực, mang lại “lợi ích ghép” cho cả công ty và người lao động. Khám sức khỏe giúp người lao động biết được tình trạng sức khỏe của mình, phát hiện sớm các bệnh lý, bệnh nghề nghiệp, mang lại hiệu quả điều trị và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời, công ty sẽ nắm bắt được tình trạng sức khỏe người lao động, nâng cao hiệu quả công việc và góp phần tạo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.