TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Kiểm soát chất lượng tại các dự án Ecoba

Tin dự án

24/05/2022

Tháng 5 - 6/2022, Ủy ban cải tiến chất lượng được thành lập bởi Công ty CP Ecoba Việt Nam và Haseko (Nhật Bản) tiến hành kiểm tra dự án của QIC theo kế hoạch R&D của năm 2021 tại tất cả các dự án của Ecoba Việt Nam.

 

 

Trong các buổi đi kiểm tra dự án lần này, Ủy ban cải tiến chất lượng sẽ tập trung đánh giá, nhận diện, đưa ra các giải pháp giảm thiểu rủi ro chất lượng tại dự án, kiểm tra, đánh giá việc triển khai hiệu lực các thông lệ của QIC. Ecoba Việt Nam và Haseko cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến chất lượng trong thi công công trình.

Theo đó, qua những buổi kiểm tra thực tết tại các dự án, sẽ là cơ sở để Ủy ban cải tiến chất lượng đánh giá được thực trạng, đồng thời nhận biết được những rủi ro tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp khắc phuc cụ thể. Buổi kiểm tra thực tế tập trung vào kiểm tra các công tác chống thấm, ốp lát, xây, trát,... Việc này sẽ giúp rất nhiều vào việc nâng cao chất lượng công trình, cải thiện chuyên môn đội ngũ kỹ sư.

 

 

Việc thực hiện hóa các R&D của năm 2021 vào thực tế các dự án sẽ tạo tiền đề cho Ecoba và Haseko đưa ra cơ sở dữ liệu về các công tác chống thấm, ốp lát,...nhằm lựa chọn những phương án xây dựng phù hợp, đảm bảo nâng tầm chất lượng, cũng như giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình thi công. Coi trọng giá trị cung cấp cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng thời tuân thủ chặt chẽ các quy chuẩn của hệ thống.

Là nhà thầu có thế mạnh về thi công các công trình nhà ở cao tầng, trung tâm thương mại và khu đô thị, Ecoba Việt Nam tự tin phối hợp với Haseko -  Chủ đầu tư hàng đầu Nhật Bản sở hữu nhiều kinh nghiệm thi công, kiểm soát chất lượng công trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những căn hộ cao cấp mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá trị bền vững.