TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lễ khởi công dự án Flamingo Cát Bà Beach & Resort

Tin dự án

20/07/2018

Ngày 20/7/2018 đã diễn ra lễ khởi động gói thầu phần thân dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort. Buổi lễ có sự tham dự của nhà thầu chính Ecoba Việt Nam, đại diện Chủ đầu tư – Công ty CP Tập đoàn Flamingo, Đại diện Đơn vị giao thầu Công ty CP Xây dựng và Thương mại Pros, cùng sự có mặt của Ban quản lý dự án, đối tác nhà cung cấp thầu phụ, cùng toàn thể cán bộ nhân viên Ecoba.

Khu nghỉ dưỡng Cát Bà Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu khu vực Đông Bắc Bộ với kiến trúc đẳng cấp và độc đáo. Quần thể nghỉ dưỡng bao gồm 3 tòa tháp biệt thự 16-17 tầng, được xây dựng với quy mô 77.843m2, mật độ xây dựng 13,2%. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu của tập đoàn Flamingo.

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Hoàng Văn Thăng – Phó giám đốc điều hành dự án – đại diện cho Công ty CP Ecoba Việt Nam khẳng định:
“Đây vừa là một cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với toàn thể cán bộ công nhân của Công ty Ecoba Việt Nam. Chúng tôi sẽ luôn kiên trì và nỗ lực xây dựng cho mình một chiến lược phát triển để tận dụng tốt các cơ hội, vững vàng vượt qua thử thách, không ngừng trưởng thành và lớn mạnh góp phần vào sự phát triển của dự án Flamingo Cát Bà Beach resort.”