TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba Việt Nam tham gia Lễ phát động “Tháng công nhân” và “Tháng An toàn vệ sinh lao động” năm 2022

Tin nội bộ

11/05/2022

An toàn lao động đóng một vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng không những đối với người lao động, doanh nghiệp nói riêng mà còn ảnh hưởng đến yếu tố kinh tế và xã hội. Đối với doanh nghiệp, bảo đảm an toàn lao động sẽ giúp công ty giảm được các thiệt hại do tai nạn gây ra. Không những vậy, khi có công tác an toàn lao động chặt chẽ, nghiêm ngặt, doanh nghiệp sẽ tạo được niềm tin và uy tín thương hiệu đối với người lao động cũng như công chúng. Là một doanh nghiệp xây dựng, xác định được tầm quan trọng của An toàn vệ sinh lao động, ban lãnh đạo công ty chúng tôi luôn đề cao công tác An toàn vệ sinh lao động lên hàng đầu. 

 

 

Ngày 5/5/2022 vừa qua, Ecoba Việt Nam vinh dự được tham dự buổi Lễ phát động “Tháng công nhân” và “Tháng An toàn vệ sinh lao động” do UBND và Liên đoàn Lao động Quận Cầu Giấy tổ chức. Tại buổi Lễ phát động, Ecoba Việt Nam cũng đại diện các doanh nghiệp phát biểu về An toàn vệ sinh lao động, đồng thời cũng khẳng định được tầm quan trọng của An toàn lao động đối với người lao động và doanh nghiệp. Đặc biệt, tại buổi lễ, Ecoba Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng do UBND Quận Cầu Giấy trao tặng vì đã cí thành tích xuất sắc trong công tác An toàn, vệ sinh lao động năm 2021

 

 

Trong những năm vừa qua, Ecoba Việt Nam đã triển khai các hoạt động về An toàn vệ sinh lao động tại các dự án như: Thiết lập hệ thống quy trình, quy định, các nội quy và hướng dẫn về ATVSLĐ, áp dụng đồng bộ tại tất cả các dự án thuộc công ty, tổ chức bộ máy quản lý về công tác ATVSLĐ tại dự án, phân công người làm công tác an toàn chuyên trách, cùng với phương châm mỗi cán bộ là một an toàn viên, luôn đề cao ý thức, vai trò và trách nhiệm trong công tác an toàn tại dự án, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh lao động cho người lao động, bố trí các paner, áp phích khẩu hiệu rộng rãi trên công trường, tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn về ATVSLĐ cho cán bộ, công nhân viên tại các dự án theo quy định của pháp luật, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát công tác an toàn vệ sinh lao động trên công trường. Thường xuyên nhắc nhở, hướng dẫn trực tiếp cho công nhân. Đưa ra quy chế, chế tài xử lý vi phạm về ATVSLĐ, thường xuyên nghiên cứu, đổi mới công nghệ, thiết bị, cải thiện điều kiện làm việc, môi trường làm việc ngày một tốt hơn, tổ chức các cuộc thi đua về công tác ATVSLĐ tại các dự án, có những phần thưởng khuyến khích cho công nhân khi tuân thủ tốt công tác An toàn.

Tất cả dự án đang triển khai không để xảy ra tai nạn, sự cố đáng tiếc gây thiệt hại về người và tài sản. Đạt được hơn sáu triệu giờ làm việc an toàn, tạo được uy tín thương hiệu đối với người lao động cũng như công chúng. Với những kết quả đã đạt được của năm 2021, Ecoba tin tưởng rằng ban lãnh đạo công ty cùng tập thể cán bộ, công nhân viên sẽ đoàn kết, thống nhất, tiếp tục sáng tạo, đổi mới, quyết tâm duy trì các hoạt động về công tác An toàn vệ sinh lao động trong năm 2022. Cố gắng phát huy công tác ATVSLĐ ngày một tốt hơn, tạo môi trường làm việc an toàn cho người lao động.