TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Hoang Huy Grand Tower xuất sắc đạt 1.000.000 giờ An toàn

Tin dự án

07/05/2022

Tháng 4/2022, Ecoba Việt Nam đã nhận được chứng nhận Hoàn thành 1 triệu giờ an toàn tại dự án Hoang Huy Grand Tower do Chủ đầu tư Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy trao tặng

 

 

Thành quả đó chính là nhờ sự nỗ lực của bản thân mỗi CBNV tại dự án trên tình thần Kỷ luật trong công việc và Trách nhiệm với sự an toàn của bản thân và cho toàn thể dự án. Trên tinh thần đó, những Quy trình về An toàn được thực hiện một cách bài bản, nghiêm túc và hình thành tác phòng làm việc chuẩn xác. Dự án Hoang Huy Grand Tower là một trong những dự án luôn được đánh giá cao trong các chuyên đề về an toàn.

Trong suốt thời gian thi công, Ban chỉ huy và bộ phận an toàn, an ninh Ecoba Việt Nam đã đầu tư nghiêm túc cho công tác an toàn. Nhiều biện pháp quản lý, giám sát về an toàn được Ecoba triển khai bài bản, quá trình thi công luôn được kiểm soát chặt chẽ và công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức cho mỗi người lao động được thực hiện liên tục, xuyên suốt. Chứng nhận “1.000.000 giờ làm việc an toàn” là sự ghi nhận của Chủ đầu tư đối với sự chuyên nghiệp của Ecoba trong công tác đảm bảo an toàn cho dự án. Bên cạnh đó, Chứng nhận cũng khích lệ lực lượng công nhân tiếp tục tuân thủ chặt chẽ nội quy an toàn trong quá trình thi công sắp tới. 

Cũng trong tháng 4/2022, sau thời gian gấp rút thi công, dự án Hoàng Huy Grand Tower đã cất nóc, đảm bảo tiến độ bàn giao cho thành phố và khách hàng. Buổi lễ cất nóc có dự tham dự của Đại diện Chủ đầu tư – Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy, Đại diện Tổng thầu – CTCP Ecoba Việt Nam cùng với sự hiện diện các đối tác, đơn vị Tư vấn giám sát, các nhà cung cấp, các nhà thầu phụ, các Cán bộ giám sát, cán bộ kỹ thuật và đội ngũ công nhân. Lễ cất nóc chính là minh chứng cho những cam kết về tiến độ với Chủ đầu tư. Ngay sau lễ cất nóc, Chủ đầu tư và Ecoba Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án.

 

 

Hoàng Huy Grand Tower là tổ hợp dự án liền kề shophouse và căn hộ chung cư cao cấp do Tập Đoàn Tài Chính Hoàng Huy làm chủ đầu tư nằm tại ngã ba Sở Dầu, mặt đường Hồng Bàng và đường từ Cầu Bính, thuộc phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Chung cư Hoàng Huy Grand Tower có quy mô 37 tầng nổi, 3 tầng hầm trong đó 4 tầng trung tâm thương mại với 821 căn hộ cao cấp, đặc biệt dự án được cấp phép bán cho người nước ngoài.

Hoang Huy Grand Tower tọa lạc tại số 2A Sở Dầu, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng có quy mô xây dựng lên đến 1,1 ha được Tập đoàn Hoàng Huy đầu tư, định hướng phát triển thành khu căn hộ sang trọng, tiện nghi, đồng bộ. Mang trong mình hơi thở của cuộc sống hiện đại, Hoàng Huy Sở Dầu sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm của sự phồn vinh, sôi động và đẳng cấp.