TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lộ trình cải tiến chất lượng của Ecoba Việt Nam

Tin công ty

29/04/2022

Chất lượng là một trong các chiến lược để tồn tại và phát triển, đồng thời cũng là cơ sở quan trọng cho việc đẩy mạnh quá trình hội nhập, giao lưu kinh tế và mở rộng trao đỏi thương mại quốc tế các doanh nghiệp. Đặc biệt đối với ngành xây dựng, chất lượng luôn là vấn đề được coi trọng và trau dồi không ngừng, là sụ tồn tại của những công trình bền vững cùng với trình độ chuyên môn và ứng dụng công nghệ, đó cũng là điều mà Ecoba đã nỗ lực xây dựng trong hon 10 năm qua.

Xuyên suốt quá trình phát triển theo định hướng công nghệ, nhằm theo đuổi mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư - xây dựng hàng đầu trong khu vực, Ecoba Việt Nam luôn kết nối bền chặt với khách hàng qua việc cung cấp chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, với hàng trăm công trình đã đi vào hoạt động cho tới ngày nay. Cùng với chất lượng các công trình luôn được nâng cao và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, uy tín của Ecoba Việt Nam sẽ ngày càng được khẳng định và vươn xa trên thị trường trong nước và khu vực Châu Á.

 

 

Tháng 5/2020, Ecoba Việt Nam chính thức triển khai thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Haseko Nhật Bản. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 60 năm tại thị trường có tiêu chuẩn xây dựng ở mức khắt khe nhất thế giới, Haseko đã hỗ trợ Ecoba tăng cường triển khai những công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất để xây dựng công trình an toàn, tin cậy và tiện nghi theo chuẩn quốc tế.

Tháng 1/2021, Ecoba và Haseko bắt tay vào quá trình xây dựng Bộ tiêu chuẩn đặc thù VHPS (Vietnam Version Haseko Performance Standard) được xây dựng dựa trên cơ sở kết hợp Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam với các bộ tiêu chuẩn quốc tế như JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản), ASTM (Hiệp hội Thí nghiệm và Vật liệu Hoa Kỳ), BS (Tiêu chuẩn Anh) một cách có chọn lọc, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Tháng 4/2021, Ủy ban Cải tiến chất lượng chính thức ra đời với sự tham gia của các kỹ sư Ecoba và chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Tập đoàn Haseko. Mục tiêu của Ủy ban gồm: Cải tiến phương pháp kiểm soát chất lượng; Cải tiến chất lượng vật liệu để phù hợp với mô hình vận hành dự án; Tích hợp các giai đoạn từ đấu thầu, triển khai dự án cho đến khi đóng dự án và bàn giao bảo hành.

 

 

Từ đó đến nay, đội ngũ Haseko và Ecoba đã thực hiện hàng trăm buổi thử nghiệm, nghiên cứu vật liệu để xây dựng bộ tiêu chuẩn VHPS, đánh giá toàn diện về các vật liệu trong và ngoài nước về tính năng, chất lượng và giá thành. Nhờ các thí nghiệm này, Ecoba và Haseko sẽ có căn cứ để đề xuất giải pháp tối ưu cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất.